Để hấp dẫn hơn thì cần chú ý!

Nụ cười luôn là chìa khóa "vàng" để bạn trông thu hút và hấp dẫn người đối diện

Màu trang phục cho biết cá tính

Những lợi ích tuyệt vời khi cười

Vì sao một nụ cười lại bằng mười thang thuốc bổ?

Bí quyết ăn mặc sexy mà hấp dẫn

Để duy trì sự hấp dẫn của bạn, hãy áp dụng những lời khuyên sau đây và bạn sẽ thấy kinh ngạc với hiệu quả tuyệt vời của chúng:

1. Luôn tươi cười

Hãy luôn giữ nụ cười trên môi! Khi bạn cười, nhìn bạn sẽ thân thiện hơn và dễ gần hơn. Dù trong bạn có cảm thấy ra sao, bên ngoài cũng nên mỉm cười. (Tất nhiên trừ một số trường hợp "cá biệt" như trong đám tang, tai nạn, rủi ro…).

2. Chăm sóc râu, lông mày

Đàn ông nên cạo râu thường xuyên. Nếu bạn muốn giữ bộ râu thì nên khiến chúng luôn gọn gàng và ngăn nắp. Còn phụ nữ thì nên để dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.

3. Chăm sóc tóc

Một mái tóc đẹp, phù hợp là bước đầu tiên để thu hút sự chú ý của người khác. Việc chăm sóc tóc thường xuyên cũng rất quan trọng vì điều này giúp mái tóc của bạn khỏe mạnh và bóng mượt. Luôn giữ đầu tóc gọn gàng, sạch sẽ là bước quan trọng để có vẻ ngoài hấp dẫn.

4. Trang phục vừa vặn

Mọi người thường thiện cảm hơn với những người ăn mặc đúng lúc, đúng cách và phù hợp hoàn cảnh. Do vậy, hãy chú ý tới việc lựa chọn trang phục vừa vặn, đúng cỡ với bạn. Quần áo quá rộng hoặc quá chật sẽ làm cho bạn trông luộm thuộm hoặc "kỳ quặc" trong mắt người nhìn vào.

5. Giao tiếp bằng mắt

Việc giao tiếp bằng mắt một cách thích hợp rất quan trọng khi bạn đang nói chuyện với người khác. Nếu bạn duy trì giao tiếp bằng mắt đúng cách, mọi người sẽ cảm thấy được tôn trọng và vui vẻ, thoải mái hơn. Cố gắng duy trì giao tiếp bằng mắt một cách thích hợp trong khi nói chuyện với người đối diện.

6. Đi đứng tự tin

Hãy sải bước tự tin. Bạn có biết làm thế nào để đi bước đi với sự tự tin không? Giữ cơ thể bạn thư giãn, đầu và mắt hơi ngước lên giúp bạn nhìn trông tự tin. Mà tự tin chính là một trong những "chìa khóa" của sự hấp dẫn.

7. Mùi thơm

Không ai thích những người "nặng mùi" cả. Tất cả những nỗ lực của bạn để làm cho mình hấp dẫn dễ dàng tan biến nếu bạn “bốc mùi”. Vì vậy, hãy cẩn thận về điểm này! Hãy tắm hàng ngày, sử dụng chất khử mùi thường xuyên và vệ sinh răng miệng đúng cách. Bạn có thể dùng thuốc nếu hơi thở có mùi hôi.

8. Hãy thả lỏng và mở lòng

Hãy tự tin và mở lòng mình với người khác. Giao tiếp với họ và thả lỏng bản thân. Chẳng ai thích căng thẳng cả. Vì vậy, hãy tự tin và thoải mái khi tiếp xúc với mọi người.

9. Có khiếu hài hước

Có câu nói "Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Khi bạn cười, mọi người xung quanh bạn cảm thấy thoải mái và cũng muốn được hạnh phúc như bạn. Tiếng cười có thể giúp bạn trông hấp dẫn. Và nếu bạn có khiếu hài hước, mang tiếng cười đến cho người khác nghĩa là bạn đã làm cho họ hạnh phúc. Và điều này sẽ giúp bạn được yêu mến ở mọi nơi bạn đến.

10. Tác phong khoan thai

Điều này rất quan trọng! Nếu bạn trông bận rộn và luôn gấp gáp, khả năng là mọi người sẽ tránh đi vì họ nghĩ rằng bạn không muốn bị quấy rầy. Với tác phong ung dung, thả lỏng sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái để tiếp cận bạn hơn.

11. Biết cách khơi gợi câu chuyện

Đừng cố gắng nói về mình suốt. Hãy đặt câu hỏi trong khi nói chuyện phiếm với người khác. Nhưng đừng hỏi bất cứ điều gì không phù hợp. Khi bạn đặt câu hỏi, người ta sẽ nghĩ rằng bạn đang quan tâm để biết về họ và họ cảm thấy mình quan trọng.

12. Lựa chọn trang phục sáng màu

Nên phong phú trong cách lựa chọn màu sắc trang phục để tránh cảm giác nhàm chán. Chỉ cần cẩn thận tránh một số màu sắc không phù hợp với màu da bạn hay không khí của nơi bạn đến. Thông thường, màu sắc tươi sáng sẽ thu hút sự chú ý của mọi người và điều này sẽ giúp bạn dễ cảm thấy sự tự tin hơn.

Phiêu H+ (theo Tenet)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội