Lan Khuê sắm sửa cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017?

Trần Ngọc Lan Khuê - Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015

Phạm Hương, Lan Khuê lọt top Hoa hậu đẹp nhất năm 2015

Lan Khuê: Áp lực của chữ "đẹp" lớn lắm

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014: Lan Khuê liệu có xứng?

Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ đều trượt top 5 mỹ nhân đẹp nhất thế giới

Ngày 2/4, Lan Khuê đã đại diện Việt Nam chào đón hai vị khách mời đặc biệt là Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International là ông Nawat Itsaragrisil và Hoa hậu Claire Elizabeth Parker. Ngài chủ tịch cuộc thi Miss Grand đã đích thân sang Việt Nam để trao dải băng Miss Grand Việt Nam như một lời mời chính thức.

Ông cũng chia sẻ: “Tôi nghe nói cô ấy mới bước chân vào làng giải trí có 4 năm, nhưng cô ấy đã đạt được những thành tích không thể tin được. Cô ấy là một trong những người đẹp tôi yêu thích nhất”.

Tuy nhiên, trong thời điểm được nhận lời mời, Lan Khuê vẫn chưa trả lời chính thức: “Đây cũng là một cơ hội tốt, quan trọng là tấm chân tình mà ngài Nawat đã dành cho tôi khiến tôi rất cảm động. Miss Grand là một cuộc thi rất uy tín, do đó tham gia cuộc thi này cũng là một thử thách đầy hấp dẫn. Tuy nhiên tôi cần thời gian để đảm bảo rằng mình sẽ có những lựa chọn chính xác. Tôi rất cảm ơn những gì ngài Nawat đã dành cho mình”.

Tuy nhiên, sau đó, trên trang Global Beauties - một trong những chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất thế giới đưa tin, Lan Khuê - Hoa khôi áo dài Việt Nam 2015 sẽ đại diện cho Việt Nam góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016.

Hoa hậu Claire Elizabeth Parker, Lan Khuê và ông Nawat Itsaragrisil.

Trước đó, Trần Ngọc Lan Khuê - Top 11 Hoa hậu Thế giới  2015 từng đắn đo việc sẽ tham gia cuộc thi vì cô còn có nhiều dự định trong năm nay. Thế nhưng, có lẽ, việc quyết định tham gia cuộc thi này là bước đệm để cô tham gia những cuộc thi nhan sắc lớn hơn.

Dù thể hiện khá xuất sắc tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại Trung Quốc tháng 12 vừa qua, thế nhưng, người đẹp Việt được cho là bị xử ép. Phần trình diễn điệu múa dân tộc của Việt Nam đã bị thay thế bởi nước chủ nhà Trung Quốc, cô không được vào vòng tốp 5+1 để thi ứng xử như thông báo ban đầu.

Thế nhưng, nếu tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới lại khác. Cô được những chuyên gia sắc đẹp, khán giả biết đến khi lọt top 50 thí sinh hoa hậu đẹp nhất thế giới (Miss Grand Slam 2015) do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties uy tín thế giới đã công bố. Vả lại, chính Chủ tịch cuộc thi này đến Việt Nam để mời tham dự cuộc thi. Vì vậy, cơ hội chiến thắng của Lan Khuê rất cao.

Nếu chiến thắng, Lan Khuê tiếp tục giúp nâng vị trí của nhan sắc Việt trong bảng xếp hạng nhan sắc thế giới. Và nếu Lan Khuê không chiến thắng giải cao nhất thì việc tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế như một sự cọ xát. Và có lẽ, mục đích lớn hơn của Lan Khuê là chinh phục cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào năm sau.

Năm ngoái, Phạm Hương tham gia cuộc thi này, cô được khán giả trong nước tung hô sẽ làm nên chuyện, thế nhưng, cuối cùng cô vẫn về tay trắng, không giúp bảng xếp hạng nhan sắc Việt nâng lên bất cứ một bậc nào. Và để chứng minh cho đẳng cấp, tài năng thực sự của mình, Lan Khuê cần tham gia cuộc thi này.

Do đó, nhận lời tham gia cuộc thi nhỏ hơn là việc Lan Khuê đang từng bước thực hiện kế hoạch lớn hơn của mình, mà cái đích là Hoa hậu Hoàn vũ.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội