5 ý tưởng hóa trang cho trẻ trong ngày Halloween

Lễ hội hóa trang Halloween: Hóa trang cho trẻ như thế nào?

7 lý do bạn nên ăn bí ngô - loại quả gắn liền với ngày Halloween

Sơn vẽ mặt halloween cho bé có ít nhất 11 chất độc gây chết người này

Nguy cơ nhiễm độc từ đồ chơi Halloween

Đón Halloween bằng "Ám ảnh kinh hoàng "

Ma cà rồng

Tất cả việc bạn cần làm là chuẩn bị một chiếc áo sơ mi trắng hoặc đỏ, một chiếc khăn choàng màu đen và quần đen. Lấy chiếc khăn và buộc nó cẩn thận xung quanh cổ trẻ như một chiếc áo choàng. Thoa một chút bột trắng lên khuôn mặt của trẻ và son môi màu đỏ để giả làm máu xung quanh miệng.

Con mèo

Trẻ em trông dễ thương hơn khi mặc quần áo hình thú. Hãy lựa chọn cho trẻ một bộ quần liền áo hình con mèo và vẽ thêm phần râu mèo và mũi mèo cho bé. Ý tưởng hóa trang này sẽ khiến trẻ trở nên siêu dễ thương trong đêm Halloween.

Phù thủy

Hãy chuẩn bị cho trẻ một chiếc váy và mũ phù thủy đen, đây là những trang phục bạn có thể dễ dàng mua được ngoài chợ hoặc trên mạngBuộc một chiếc khăn đầy màu sắc xung quanh thắt lưng của trẻ, sau đó kiếm cho trẻ một chiếc chổi nhỏ để trẻ có thể thỏa sức tung tăng trong đêm Halloween nhé!

Nàng tiên

Hãy chọn cho cô gái của bạn một bộ váy thật lộng lẫy, một đôi cánh thần tiên và một chiếc đũa phép để biến cô bé trở thành một nàng tiên dễ thương trong đêm Halloween.

Siêu anh hùng

Nếu trẻ thích chạy nhảy thì đây là trang phục hoàn hảo cho trẻ trong đêm Halloween. Hãy chuẩn bị cho trẻ một chiếc áo thun và in logo của các siêu anh hùng mà trẻ yêu thích để dính lên áo của trẻ. Bạn cũng có thể chuẩn bị thêm một chiếc khăn choàng màu đỏ để buộc quanh cổ cho trẻ và một chiếc mặt nạ siêu anh hùng mà trẻ yêu thích nhất.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa