Lộ ảnh cưới nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền với con trai Chế Linh

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền sẽ lên xe hoa lần 2 vào ngày 14/3 tới

Hiền Thục: Tôi sẽ không kết hôn lần nữa

Bất ngờ Nhật Kim Anh lên xe hoa

MC Trấn Thành: Tôi là một nghệ sĩ "sống sạch"

Nghệ sĩ Kim Xuân: “Uống vitamin và không lo nghĩ gì cả!”

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân, có 2 con gái. Các con gái cô hiện đang sống với bố - nghệ sỹ Hoàng Anh Tú. Còn Chế Phong cũng từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, vì thế cả hai rất đồng cảm với nhau. Là người ủng hộ cuộc hôn nhân này, danh ca Chế Linh bày tỏ: "Đừng có câu nệ về quá khứ mà phải chấp nhận hiện tại, hướng về tương lai. Làm như thế mới giữ được hạnh phúc. Rất cảm ơn Thanh Thanh Hiền đã chấp nhận và kết bạn với con trai tôi".

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Trước đó, trong một phỏng vấn báo chí, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chỉ tiết lộ bạn trai cô là một người làm nghệ thuật tại miền Nam mà không tiết lộ danh tính. Cũng theo nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, trước khi tiến tới hôn nhân, hai người đã có thời gian sống thử để hiểu thêm về nhau. “Trong quá trình sống cùng nhau, những gì xấu cũng vẫn xảy ra, những điều anh còn giấu thì tôi cũng sẽ biết được. Đó cũng là khoảng thời gian để mình kiểm chứng lại tất cả” – Thanh Thanh Hiền cho biết.

Theo lời Thanh Thanh Hiền, đám cưới của cô sẽ là cuốn tiểu thuyết bằng hình ảnh. “Tôi không muốn đám cưới của mình chỉ đơn giản là mọi người đến chúng mừng một cách bình thường, sau đó ăn uống linh đình... Tôi hy vọng mọi người sẽ đến để hiểu thêm về cuộc tình của chúng tôi, vì nó còn rất nhiều điều thú vị chưa được tiết lộ” – nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cho biết thêm.

Đồng Thảo H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội