Bất ngờ Nhật Kim Anh lên xe hoa

Nữ diễn viên, ca sỹ Nhật Kim Anh bất ngờ lên xe hoa vào ngày 27/12 tới đây khiến không ít fans hâm mộ bất ngờ

Ca sỹ Mỹ Linh: Tốt gỗ, cần đẹp cả... nước sơn

Ca sỹ Tân Nhàn: “Tôi sẽ không nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ nữa”

Diễn viên Trung Dũng: Sức khỏe là trên hết

Diễn viên Ngọc Lan: “Tuổi càng lớn sự chín chắn càng đầy”

Diễn viên Y Phụng: “Biết đủ là đủ"

Nhật Kim Anh “bật mí” thông tin về đám cưới và chồng tương lai

Sáng 16/12, thông tin ca sỹ Nhật Kim Anh sắp kết hôn cùng bạn trai lâu năm khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Để thuận tiện cho việc tổ chức với sự góp mặt của đông đủ bạn bè, người thân của cô dâu và chú rể, hôn lẽ sẽ được tổ chức ở cả 2 nơi Vũng Tàu (quê hương cô dâu) và Cần Thơ (quê hương chú rể).

Hình ảnh chiếc thiệp cưới độc đáo của Nhật Kim Anh và chống tương lai cũng được hé lộ. Hầu hết những người nhận được thiệp cưới của Nhật Kim Anh đều tỏ ra ngạc nhiên bởi nó có dạng cuốn, trông như văn thư thời xưa. Nhật Kim Anh là sao Việt đầu tiên làm thiệp cưới kiểu này.

Nữ ca sỹ, diễn viên tài năng sinh năm 1985 này cũng không ngần ngại chia sẻ với báo giới về "một nửa" của mình.

"Bật mí" về tính cách nổi trội của chồng sắp cưới khiến cô yêu say đắm suốt nhiều năm qua, Nhật Kim Anh cho biết: “Anh ấy là người thông minh, có lòng thương người, sẵn sàng giúp đỡ người không may mắn. Tuy anh không giàu về tiền bạc, nhưng anh có tấm lòng nhân ái. Anh là người đàn ông chu đáo, biết quan tâm, lo lắng, động viên, chia sẻ với tôi lúc vui cũng như lúc gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, và anh có tấm lòng rộng lượng. Đối với gia đình, anh rất hiếu thảo. Một người đàn ông như thế xứng đang để tôi trao thân, gởi phận cho quãng đời còn lại của mình”. Nhật Kim Anh nói.

Được biết, chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh tên là Bửu Lộc, là một nhân viên ngân hàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ. 

Trải qua mối tình đầy trắc trở

Nữ diễn viên, ca sỹ nay cũng cho biết thêm, mối tình này của cô cũng từng trải qua nhiều trắc trở, thử thách khi thời gian cả hai bắt đầu quen nhau cũng là lúc gia đình Bửu Lộc kịch liệt phản đối. Phía nhà trai cho rằng, áp lực của dư luận, định kiến xã hội về người nghệ sỹ, về giới showbiz có nhiều tai tiếng không ngờ tới nên không muốn con trai yêu một cô gái làm nghề này.

Năm 2014, Nhật Kim Anh hoạt động khá tích cực trong làng showbiz. Cô đóng vai chính trong 4 phim truyền hình Lời sám hối, Độc thân tuổi 30, Tôi yêu cô đơnDòng sông chiều tím. Ở lĩnh vực ca nhạc, ngoài vai trò thí sinh Sao Việt toàn năng, cô còn chuẩn bị ra album nhạc dân ca.

Sau một thời gian dài nỗ lực lao động nghệ thuật khẳng định bản thân, cuối cùng, Nhật Kim Anh cũng được cha mẹ Bửu Lộc cảm thông, thương và chấp nhận. Từ đó, họ bắt đầu xem nữ ca sỹ như con gái trong gia đình.

Về phía gia đình Nhật Kim Anh, khi hay tin con gái yêu một chàng nhân viên ngân hàng chất phác, hiền lành, gia giao, bố mẹ cô đều rất ủng hộ và hy vọng tình yêu của cả hai sẽ luôn bền vững.

Nhật Kim Anh chia sẻ thêm, cô và chồng sắp cưới gặp nhau trong một lần tình cờ, Bửu Lộc vào Sài Gòn lo công việc và gặp gỡ một số bạn bè thân quen trong giới nghệ sỹ của anh.

Tuy không hoạt động trong showbiz, nhưng Bửu Lộc vẫn luôn động viên và hỗ trợ cho Nhật Kim Anh về ý tưởng, định hướng, cũng như chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho nữ ca sỹ Mưa đã tạnh trong cuộc sống cũng như công việc.

Dưới đây là một số hình ảnh của Nhật Kim Anh cùng chồng sắp cưới:

Hai người tình tứ bên nhau

Lộ hình ảnh thiệp cưới của Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh lung linh trong chiếc váy cưới

Nhật Kim Anh và chồng sắp cưới Bửu Lộc 

Nhật Kim Anh bất ngờ để lộ chiếc nhẫn kim cương do Bửu Lộc tặng

Bảo Nhi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn