Makeup như chuyên gia bằng mỹ phẩm xăm

Makeup chuyên nghiệp với son xăm, bút xăm lông mày & miếng dán màu mắt

Son xăm môi: Làm sao để phân biệt thật nhái?

Infographic: Xăm mình, xỏ lỗ dễ dính viêm gan C

Ngắm những hình xăm tí hon siêu dễ thương

Nguy cơ mù lòa trước trào lưu nhuộm nhãn cầu của giới trẻ

Miếng dán xăm môi

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2013, miếng dán xăm môi tạm thời (violent lips) tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong công cuộc làm đẹp của giới trẻ.

Thay vì phải tô son, kẻ vẽ, nếu muốn tạo hoạ tiết trên môi, bạn chỉ cần cắt và dán là đã có một đôi môi cá tính, không đụng hàng và tiết kiệm thời gian làm đẹp.

Nhờ nó, môi bạn sẽ như một chiếc cầu vồng, da báo, da rắn hay ngọt ngào như trái dâu.

Sản phẩm này có giá chỉ 20.000 - 50.000 đồng/miếng, dán trực tiếp lên đôi môi, để khoảng 15 - 20 phút, bóc lớp nilon bên ngoài là xong. Khi không sử dụng nữa, chỉ cần dùng lọ hoá chất tẩy trang đi kèm bôi lên vùng môi là có thể tẩy hết màu.

Son xăm môi

Son “xăm môi” My Lip Tint Pack của Hàn Quốc còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như son “mặt nạ môi”, son “lột da môi”…  xuất hiện từ giữa năm 2015 và vẫn chưa hết sốt tới tận năm nay. Để “xăm” môi bằng son rất đơn giản: Chỉ cần bôi đều son khắp môi, chờ một lúc cho lớp son khô lại, sau đó lấy tay bóc nhẹ, thế là bạn đã có một đôi môi hồng hào màu rất tự nhiên.

Có thể giữ màu từ 3 - 5 ngày không nhòe bám hay bị bợt màu

Giá dao động từ 300.000 - 400.000 đồng một màu son

Bút xăm lông mày

Ngoài chì kẻ mày, bột màu thì bút xăm chân mày đang được giới trẻ sành điệu yêu thích vì khả năng giữ màu lâu. Hiện nay, trên thị trường có hai loại bút xăm mày chính là bút dạ và bút hai đầu chủ yếu của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc.

Bút dạ có hai màu chủ đạo (nâu sáng và nâu đậm) khi kẻ lên khô rất nhanh, không lem và không bị trôi màu ngay tiếp xúc với nước, có thể duy trì màu tới 1 tuần. Giá của một cây bút này dao động từ 125.000 - 150.000 đồng.

Quỳnh Anh Shyn tích cực lăng xê cây kẻ lông mày giá rẻ này

Cách sử dụng loại bút xăm lông mày

Còn đối với bút xăm chân mày 2 đầu (1 đầu chì để kẻ chân mày và 1 đầu là mascara không thấm nước dùng để chải và tạo màu cho lông mày) có thể giữ màu từ 3 - 6 ngày, cũng không hề bị trôi màu khi tiếp xúc với nước. Giá của cây bút dao động từ 230.000 - 290.000 đồng.

Miếng dán màu mắt

Sticker phấn mắt là một ý tưởng tuyệt vời cho những cô gái ít trang điểm hay không được khéo tay cho lắm. Bạn chỉ cần dán tấm sticker lên mắt rồi, vuốt từ đầu khóe mắt tới đuôi mắt, vỗ nhẹ cho tới khi phấn mắt hoàn toàn cố định trên da rồi bóc lớp sticker ra.

Chỉ mất 5 phút là bạn có ngay một đôi mắt hút hồn, sành điệu như vừa được chuyên gia trang điểm tút tát cho. để có đôi mắt hút hồn

Có nhiều các phối màu khác nhau cho các nàng lựa chọn

Sau khi dán để tạo màu cho bầu mắt phía trên, bạn vẫn cần tới cọ trang điểm để dặm viền mí dưới bằng màu mắt tương đồng nhằm tạo sự hài hòa cho đôi mắt. Giá dao động từ 30.000 - 50.000 đồng/bộ 4 màu.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội