"Mang âm nhạc đến bệnh viện" : Xua tan mưa bão

Chương trình đã được tổ chức thành công tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông – số 2 Bế Văn Đàn – Hà Đông – Hà Nội. Đến với nơi đây, những người làm chương trình đều hết sức ấn tượng và xúc động trước tình cảm của các y bác sĩ, cán bộ nhân viên và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Với sự góp mặt của NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Thái Thùy Linh, Ưng Anh Tuấn, gia đình bé Nhật Minh ( quán quân Đồ rê mí 2013 ), bé Phương Thảo ( Á quân Đồ rê mí 2013), bé Bảo Châu ( Đồ rê mí 2014), bé Cao Lê Hà Trang ( The Voice Kid 2014) và MC Việt Anh…, chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” đã thực sự trở thành một bữa tiệc âm nhạc đầy ắp niềm vui và tiếng cười cho tất cả những người có mặt tại chương trình, đặc biệt là các em nhỏ.


NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Thái Thùy Linh, Nam Cường góp mặt trong chương trình

Đúng 14h30 chương trình bắt đầu với tiết mục Yoga cười quen thuộc, những cái bắt tay, những tiếng cười sảng khoái, những ánh nhìn thân thiện đã tạo ra bầu không khí thoải mái, gần gũi giữa nghệ sĩ, những người làm chương trình với những khán giả đặc biệt là các y bác sĩ, bệnh nhân và người nhà.

Trong lúc đó, một số nghệ sĩ đã đến tận phòng bệnh, hát và trao quà cho những bệnh nhân không có điều kiện di chuyển xuống tham dự chương trình. Không khí trong phòng bệnh cũng không kém phần sôi nổi, vui tươi với các ca khúc Quê hương của NSƯT Hồng Liên, Mùa hè mưa rơi của bé Phương Thảo và Nhật Minh. Cũng tại đây, 5 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện đã được nhận 5 phần quà của nhà tài trợ.


Các nghệ sĩ đến tận phòng khám thăm hỏi, trao quà cho bệnh nhân

Khép lại với màn song ca ngẫu hững đầy tình cảm của ca sĩ Thái Thùy Linh với bác sĩ Hoàng Tú, số tiền từ thiện thu được là 10 triệu đồng đã được chia đều cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây thực sự là một chương trình hết sức ý nghĩa, vừa mang lời ca tiếng hát đến cho những bệnh nhân có thêm sức mạnh vượt qua bệnh tật vừa cho các bác sĩ có thêm động lực tiếp tục cống hiến hết mình.

CTV5
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn