Ca sỹ Minh Hằng đầy ma mị trong "Anh ở đâu"

MV mới ra mắt Anh ở đâu của ca sỹ Minh Hằng nhận được nhiều sự ủng hộ, tán dương của fan hâm mộ

Minh Hằng: Phụ nữ ai chẳng dễ tổn thương

Minh Hằng: Cuộc đời này vốn rất công bằng

Ra mắt CD ca nhạc: Hà Nội của tôi

Trong MV "Anh ở đâu", ca sỹ Minh Hằng xuất hiện với hình ảnh đầy bất ngờ và khiến không ít các fan tò mò. Trong đó, nữ ca sỹ xinh đẹp xuất hiện với dòng lệ màu đen, gợi khán giả liên tưởng đến huyết lệ. Đạo diễn của MV là Khương Vũ cũng đính chính về cách xử lý hình ảnh gây tò mò này, "Nước mắt biến thành màu đen vì sự mất mát vô cùng to lớn. Tôi cũng muốn đính chính rằng nước mắt trong MV không phải là máu như mọi người vẫn nghĩ”.

Với bản pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, Minh Hằng cũng cho thấy sự tiến bộ về giọng hát của mình. MV thu hút người xem, người nghe không chỉ bởi hình ảnh sắc nét, chậm, tinh tế mà còn bởi sự da diết, lắng đọng của giai điệu và lời của bài hát. “Anh ở đâu khi mà em cần anh nhất. Anh ở đâu khi mà em chờ mong nhớ. Em cứ chạy theo về phía chân trời. Anh ở đâu khi còn bao điều chưa nói. Anh ở đâu khi mình em và đêm tối. Em cứ vô thức chạy mãi theo người. Rồi chợt nhận ra em say…”

Trong MV, nữ ca sỹ xinh đẹp xuất hiện với dòng lệ màu đen, gợi các fan hâm mộ liên tưởng đến huyết lệ

Đây là tâm trạng của một cô gái khi phải chia xa người mình yêu khi cô vẫn còn rất yêu người ấy. Minh Hằng đã truyền được cảm xúc của mình vào MV qua biểu cảm gương mặt, hình thể, như chính cô là nhân vật cô gái trong cuộc tình buồn này. Cảm xúc rất thật cùng giai điệu chầm chậm. Phần điệp khúc của bài hát là tiếng saxophone dội lên khiến cảm xúc của bài hát càng dâng trào và da diết hơn.

Thực hiện trong dịp Halloween nên MV này theo phong cách trắng đen đầy ma mị. Nội dung MV kể vể câu chuyện của một người mất đi người yêu và những gì còn đọng lại về mối tình đó đều chuyển thành màu đen, bao gồm cả nước mắt.

Anh ở đâu được sáng tác bởi nhạc sỹ Dương Khắc Linh, nằm trong album vol.2 Giờ em đã biết vừa phát hành đầu tháng 10 của Minh Hằng. Đây là album đánh dấu sự trở lại của Minh Hằng sau 7 năm với vol.1 từng gây nhiều tiếng vang trước đó.

Ngay sau khi ra mắt MV,  Minh Hằng đã nhận được không ít những lời khen, lời ủng hộ từ phía các fan hâm mộ.

Dưới đây là một số hình ảnh của MV:


Minh Hằng trong MV mới

Minh Hằng nhập vai một cô gái đầy tâm trạng khi phải chia xa người mình yêu

Cô gái nhớ về người mình yêu cùng những kỷ niệm khi hai người còn bên nhau

Các bạn có thể xem trực tiếp MV Anh ở đâu của ca sỹ Minh Hằng tại đây

Bảo Nhi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn