“Một cuốn sách trao đi – Một tình yêu nhận lại”

Với ý nghĩa cao cả "Mỗi việc em làm là một mầm xanh gieo vào tương lai", Quỹ từ thiện Bàn tay nhỏ sẽ chính thức tổ chức chương trình “Một cuốn sách trao đi – Một tình yêu nhận lại” vào ngày 19/1/2014. Chương trình sẽ diễn ra với các nội dung chính sau đây:

- Ngày hội sách (tiến hành thu sách, bán sách, trao đổi sách của các bé)
- Giao lưu, trò chuyện với các bé về nội dung: "Sách là bạn, sách là đồ chơi".
- Trong chương trình sẽ trưng bày, bày bán các sản phẩm Mừng năm mới do các thành viên Bàn tay nhỏ thực hiện.
- Ngoài ra còn có các hoạt động bên lề thú vị khác như hướng dẫn các bé làm nến thủ công, làm chocolate, bánh ngọt và tự pha chế đồ uống…


Các con làm gì để đóng góp cho chương trình?

Các bé có thể mang theo sách (sách cũ hoặc sách mới) để quyên góp cho chương trình. Các con sẽ viết kèm theo một bức thư ngắn để nói lý do tại sao lại muốn cho đi cuốn sách đó, kỷ niệm của con về cuốn sách hay lời chúc cho một bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn sẽ nhận được cuốn sách. Chương trình cũng khuyến khích các bé mang theo các món đồ thủ công tự làm để tham gia quầy sản phẩm Mừng năm mới.

Đến mục đích cuối cùng...

Với sự đóng góp, tham gia nhiệt tình của các bé chương trình hy vọng sẽ thu được (ít nhất) 100 cuốn sách để xây dựng Thư viện mini dành cho các bạn học sinh Trường tiểu học ở Lô Lô Chải, Lũng Cú, Hà Giang. Bên cạnh đó, tiền thu được từ các hoạt động bên lề khác sẽ được sử dụng để trao cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ trên địa bàn Hà Nội.

Giá vé tham dự: 50.000VND (bao gồm 01 đồ uống cho phụ huynh, 01 đồ uống + 01 đồ ăn nhẹ cho con).

Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng liên hệ với Quỹ Bàn tay nhỏ: Ms. Đoàn Thanh Hương: 0904 631 133

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ