Muốn trẻ hóa da, chống lão hóa đừng quên các thành phần sau

Muốn chống lão hóa da, trẻ hóa da, nên chú ý đến một vài thành phần trong kem dưỡng da

Tại sao Kim Kardashian, Victoria Beckham thích làm đẹp bằng nhau thai cừu?

Muốn “lão hóa ngược”: Hãy dùng nhau thai cừu!

Tinh chất nhau thai cừu – Giải pháp cho làn da tuổi 30 thâm, nám, sạm

Chăm sóc da nhờn và mụn chỉ cần thế này là đủ

Dưới đây là những thành phần chống lão hóa da nổi tiếng nhất nên có trong sản phẩm trẻ hóa da của chị em.

 1. Astaxanthin

Astaxanthin là một loại carotene - sắc tố màu cam rực rỡ có trong nhiều loại thực phẩm như nhuyễn thể, tảo, cá hồi và tôm hùm... Các nghiên cứu cho thấy, Astaxanthin là một chất chống oxy hóa mạnh nhất trong tự nhiên, mạnh gấp 6.000 lần vitamin C, gấp vitamin E 550 lần.

Kết quả nghiên cứu năm 2012 của nhà khoa học Yamashita, Nhật Bản chứng minh sử dụng thường xuyên Astaxanthin giúp giảm nếp nhăn, nám sạm, giảm tình trạng viêm da dị ứng, đồng thời tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho da.

2. Coenzym Q10

Coenzym Q10 là một hợp chất tự nhiên, có trong ti thể tế bào động thực vật. Trong ti thể, Coenzym Q10 có vai trò hoạt hóa quá trình sinh năng lượng, sử dụng oxy của các tế bào, rất cần thiết cho việc sinh tồn, phát triển và hoạt động của cơ thể. Ngoài ti thể, Coenzym Q10 đóng vai trò là chất chống oxy hóa bảo vệ màng lipid của tế bào, đặc biệt góp phần ngăn ngừa quá trình oxy hóa hiệu quả.

Điều này có nghĩa là sử dụng Coenzym Q10 sẽ giúp chống lại các gốc tự do gây hại – nguyên nhân gây lão hóa sớm.

Dùng Coenzym Q10 để ngăn ngừa gốc tự do - nguyên nhân gây lão hóa da sớm

3. Hyalo-oligo

Hyalo-oligo là hóa chất được tổng hợp bằng phương pháp lên men an toàn. Với kích thước rất nhỏ, Hyalo-oligo giúp dưỡng ẩm, nhanh chóng thấm vào lớp biểu bì, tạo khung đỡ cho collagen, làm tăng tính đàn hồi, chống nhăn, phục hồi tế bào da và chống lão hóa da.

4. Physavie

Physavie là hoạt chất được chiết xuất từ cây tầm bóp. Nghiên cứu khoa học chứng minh Physavie giúp dưỡng ẩm, phục hồi các tổn thương trên da, tăng sinh collagen dưới da, cải thiện làn da đã bị lão hóa.

5. Collagen

Càng có tuổi, khả năng tự sản sinh collagen của cơ thể càng suy giảm. Collagen chính là các sợi cấu trúc da, nâng đỡ cấu trúc da. Collagen đầy đủ sẽ làm căng da, tăng tính đàn hồi cho da, cải thiện tình trạng da chảy xệ, ngăn ngừa nếp nhăn.

Bởi vậy, muốn chống lão hóa da, trẻ hóa da, điều quan trọng là chị em cần bổ sung collagen cho da, cả uống trong lẫn bôi ngoài!

6. Mật ong lên men

Mật ong là nguyên liệu làm đẹp da quen thuộc không còn xa lạ với các chị em. Tuy nhiên, tác dụng dưỡng da thần kì của mật ong lên men lại ít được các chị em biết đến.

Để có mật ong lên men, cần phải trải qua một quá trình chế biến cẩn thận: Thu hoạch mật ong, cho thêm nước tinh khiết, đun nóng ở 121 độ C, khuấy đều, ủ men trong một khoảng thời gian, sau đó lọc bỏ tạp chất.

Mật ong lên men đặc biệt tốt cho làn da bởi giúp làm sạch tế bào chết một cách nhẹ nhàng, kích thích tế bào da mới, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ, tránh nám sạm, đồi mồi...

7. Nhau thai cừu

Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian mang thai ở loài cừu. Nhau thai có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giúp bào thai sinh trưởng và phát triển tốt.

Nhau thai cừu được rất nhiều bác sỹ da liễu trên thế giới ưa chuộng nhờ khả năng giúp chống lão hóa da và làm đẹp da tuyệt vời. Nhiều nghiên cứu cho thấy nhau thai cừu chứa các tế bào gốc đặc biệt tương thích với cơ thể con người. Thành phần chứa protein, các acid amin, vitamin, khoáng chất và các vi chất thiết yếu từ nhau thai cừu giúp bổ sung dưỡng chất cho tế bào da, kích thích tái tạo và sản sinh collagen và elastin một cách tự nhiên, giúp da săn chắc hơn, ngăn ngừa lão hóa da.

Hơn thế nữa, các chuyên gia cho rằng, nhau thai cừu giúp tái tạo tế bào da, giúp da đào thải độc tố, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, giảm sự xuất hiện của tàn nhang và các đốm nâu…

Chị em nên kết hợp sử dụng trong uống ngoài bôi các sản phẩm chống lão hóa chứa nhau thai cừu kết hợp với các dưỡng chất chống lão hóa hiệu quả như Astaxanthin, Collagen, Coenzyme Q10,… giúp trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa da, làm căng da, giảm nám sạm, dưỡng da trắng mịn từ sâu bên trong.

Vân Anh H+ 

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Chamrlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ

Sheep Placenta – Nhau thai cừu đã được sử dụng từ lâu. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học hiện đại đã cho thấy, nhau thai cừu chứa các thành phần có hoạt tính sinh học cao như các enzyme, acid nucleic, cytokine… có tác dụng trên nhiều mặt như làm đẹp da, chống lão hóa, phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging giúp chăm sóc làn da cả bên trong lẫn bên ngoài, để luôn có làn da tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống.
Số GPQC: 02369/2016/XNQC-ATTP
Website: http://charmlux.vn/ . Hotline:1900 6436.
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux
Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh
Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIỆT ĐỨC
Địa chỉ: Lô B10/D6 khu đô thị Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp