Năm tư thế "yêu" khiến phụ nữ khó "lên đỉnh"


1. Doggy Style ("yêu" từ phía sau)

Lý do: Đơn giản là vì tư thế quan hệ này gây nhiều cảm giác đau đớn. Theo Tiến sĩ Sara Gottfried, tác giả cuốn The Hormone Cure: "Ở tư thế này, vùng cổ tử cung của phụ nữ chịu nhiều lực tác động. Bởi vậy, thâm nhập vào sâu thường lợi bất cập hại".

Ngoài ra, khi người đàn ông "thoát" ra ngoài hoàn toàn rồi thâm nhập trở lại thì âm đạo của người phụ nữ không thể duy trì được độ ẩm cần thiết cho lần thâm nhập sau. Bên cạnh đó, theo khảo sát của tạp chí Men's Health, phụ nữ đánh giá phong cách yêu Doggy Style không tạo được cảm giác gần gũi giữa 2 phía.

Cách khắc phục: Quá trình thâm nhập nên diễn ra chậm và nông, thay vì sâu và nhanh. Dương vật của nam giới nếu chỉ thâm nhập vào âm đạo của phụ nữ ở mức độ nông sẽ có thể kích thích được một khu vực rất nhạy cảm là vùng 1/3 ngoài cùng của âm đạo.

Có thể tăng cảm giác gần gũi khi dùng tay mơn trớn tóc, dọc theo cột sống hoặc nghiêng người về phía trước để hôn môi và cổ. Đừng quên kích thích vùng âm vật bởi đây là một trong những vùng nhạy cảm nhất của phụ nữ.

2. Truyền thống

Lý do: Không kích thích được các điểm nóng.

Cách khắc phục: Hãy thử kỹ thuật giao hợp thẳng hàng (CAT). Theo khảo sát của chuyên san Sex and Marital Therapy, những phụ nữ không thể đạt cực khoái với tư thế quan hệ truyền thống có cơ hội "lên đỉnh" cao hơn 56% khi thực hiện kỹ thuật CAT.



3. Phụ nữ ở trên

Lý do: Phụ nữ cảm thấy ngượng ngùng hơn khi họ phải nằm ở vị trí phía trên. Tiến sĩ Gottfired cho biết phụ nữ thường rất lo lắng về hình dáng vùng ngực và bụng dù nằm ở bất cứ tư thế nào. Một chi tiết nhỏ bị đánh giá cũng có thể khiến họ cảm thấy vô cùng tự ti, từ đó giảm ham muốn.

Cách khắc phục: Nên thử các kiểu cải tiến của tư thế quan hệ truyền thống.


4. Reverse Cowgirl (Người phụ nữ quan hệ ở tư thế ngồi)

Lý do: Khó đạt cực khoái. Theo Tiến sĩ Jen Landa, tác giả cuốn The Sex Drive Solution for Women, tư thế này nghe có vẻ gợi cảm và đậm chất phiêu lưu nhưng trên thực tế, mọi thứ thường không thật sự khớp với nhau trong quá trình thâm nhập.

Cụ thể, ở tư thế này, độ cong của dương vật người đàn ông thường không đủ để thâm nhập tới được các góc của âm đạo người phụ nữ. Không những thế, nếu dương vật quá cong sẽ gây cảm giác không thoải mái cho cả 2 phía, thậm chí còn nguy hiểm cho nam giới.

Cách khắc phục: Theo Tiến sĩ Landa, nếu có ý định chọn những kiểu yêu tương tự thế này thì nên chọn kiểu Doggy bởi cả 2 phía sẽ ăn nhập hơn và người phụ nữ cũng dễ đạt cực khoái hơn.


5. Tư thế 69

Lý do: Khảo sát cho thấy phụ nữ cảm thấy khó tập trung để tiếp nhận khoái cảm khi họ luôn phải dồn sức để trao nó cho đối phương. Theo Tiến sĩ Landa, khoái cảm và khả năng đạt cực khoái của phụ nữ đều do não bộ quyết định. Bởi vậy, sẽ rất khó để họ thư giãn và cảm thấy thoải mái khi phải đồng thời cố gắng đáp ứng nhu cầu của đối phương.

Cách khắc phục: Rất nhiều phụ nữ cho rằng tư thế 69 khiến họ cảm thấy mình vô hình, họ muốn được người bạn đời nhìn vào mắt và có sự kết nối giữa cả 2 phía. Bởi vậy, người đàn ông nên chủ động chiều lòng phái đẹp trước để họ cảm thấy thoải mái.

doandoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn