Nét hoài cổ tại Boutique Hoi An Resort

Boutique Hoi An Resort là một trong những resort sở hữu bãi biển đẹp nhất ở Cửa Đại, với phong cách kiến trúc phương Tây cổ điển mang 4 màu sắc chủ đạo là trắng, đen, xanh, nâu. Resort sở hữu 82 phòng và villa xinh xắn được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và có góc nhìn hướng biển.


Các căn phòng được chia thành các hạng như Superior, Deluxe, Boutique Deluxe và Beach Villa. Khi đến Boutique Hoi An Resort, rất nhiều du khách đã chọn không gian của các căn Beach Villa hướng thẳng ra đại dương trải dài trước mắt, để thấy màu xanh của biển trời như gần lại để xoa dịu những căng thẳng của cuộc sống bộn bề…


Boutique Hoi An Resort còn có hệ thống nhà hàng và quầy bar mang đẳng cấp quốc tế. Đó là Le Café ở sảnh lớn phục vụ các bữa sáng buffet, các bữa trưa và tối với thực đơn Âu - Á thay đổi thường xuyên, liên tục. Nhà hàng còn có thêm rất nhiều đặc sản địa phương được chế biến theo phong cách độc đáo mang đậm nét tài hoa, tinh tế của những người đầu bếp tài năng.

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng không gian tuyệt đẹp và thưởng thức những bữa ăn ngon hiếm có tại Boutique Hoi An Resort, du khách còn có thể làm một tour khám phá phố cổ Hội An - nơi được UNESCO công nhận là di sản thế giới và được tạp chí du lịch nổi tiếng Wanderlust bình chọn là thành phố yêu thích hàng đầu thế giới.


Du khách sẽ có cơ hội đến thăm Chùa Cầu – địa điểm tâm linh độc đáo giữa lòng Hội An để thắp hương, cầu nguyện một năm mới vạn sự hanh thông cho bản thân và gia đình. Dịp lễ Valentine năm nay trùng hợp với dịp Rằm tháng Giêng âm lịch – là thời gian tuyệt vời để bạn thưởng lãm Hội An trong đêm hội đèn lồng thứ ánh sáng đa sắc màu từ những chiếc lồng đèn treo trước hiên nhà, cùng rất nhiều các hoạt động văn hóa độc đáo khác.

Ngoài ra, các dịch vụ khác như đăng ký du thuyền trên sông hoặc đi xe đạp thăm cảnh phố cổ Hội An một cách trọn vẹn nhất cũng rất phù hợp với các cặp đôi ưa khám phá. Tour đi thăm Ngũ Hành Sơn, câu cá, làm nông, hoặc xa hơn một chút là thăm quan thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế và Bà Nà cũng là sự lựa chọn thú vị để giúp du khách có một chuyến du lịch hoàn hảo.

BOUTIQUE HOI AN RESORT:

Địa chỉ: Nhóm 6, Khu Tân Thịnh, phường Cẩm An, Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.

Điện thoại: 0510 393 9111, Fax: 0510 393 9222

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục