Vinalink Group – Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vxebra

Bộ mỹ phẩm Vxebra gồm 5 sản phẩm cơ bản, cần thiết nhất cho chu trình chăm sóc da hiệu quả

Vinalink Group tiếp tục xây dựng chuỗi "Bếp ăn cho em" tại Nghệ An

“Tân binh” sữa hạt Vinamilk Super Nut sở hữu loạt giải thưởng quốc tế hạng cao nhất

Tổng Giám đốc Vinalink Group: "Bản sắc Việt là niềm tự hào của chúng tôi"

Vinalink Group: 18 năm vượt qua mọi giới hạn

Vinalink Group hướng tới phát triển hệ thống kinh doanh lành mạnh, bền vững

Cảm hứng bắt nguồn từ loài hoa bất tử

Lấy cảm hứng từ hoa bất tử - biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, ẩn chứa sức sống mãnh liệt và khao khát trường tồn với thời gian, Vxebra ra đời với mong muốn trở thành nguồn cảm hứng vô tận để thay đổi nhận thức của người tiêu dùng Việt về việc chủ động chăm sóc vẻ đẹp hình thức của bản thân, cung cấp các bí quyết để đảo ngược lão hóa, tái sinh vẻ đẹp rực rỡ bất chấp thời gian, tuổi tác.

Vxebra mong muốn có thể vượt qua ranh giới của một nhãn hiệu mỹ phẩm thông thường, trở thành phong cách sống, phong cách làm đẹp của người tiêu dùng Việt Nam. Vxebra giúp mọi người thay đổi nhận thức: biết yêu quý, trân trọng, nâng niu hơn vẻ đẹp bản thân và chủ động dùng các sản phẩm chăm sóc sức sắc đẹp an toàn, hiệu quả để bảo vệ, tái tạo, nuôi dưỡng vẻ đẹp bản thân, giúp khỏe trong đẹp ngoài…

Vxebra lấy cảm hứng từ hoa bất tử

Vxebra lấy cảm hứng từ hoa bất tử

Năm sản phẩm ra mắt mới đây của Vxebra đều sở hữu công thức cũng như bảng thành phần đắt giá, tạo cho người dùng cơ hội trải nghiệm chăm sóc da đơn giản mà vô cùng an toàn, hiệu quả, phù hợp mọi loại da. Gồm:

  • Nước tẩy trang Orico Micellar Water: Chiết xuất từ “Cúc Kim Tiền - Hoa Thảo Dược Mặt Trời” có tác dụng làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết trên da; giúp da thoáng sạch, mịn màng, ngăn ngừa mụn.
  • Sữa rửa mặt Orico Cleanser: Chiết xuất Hoa Cỏ Ba Lá giúp làm sạch da, loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, tế bào chết; duy trì độ ẩm tự nhiên; làm dịu da; cho da mềm mại, sáng sạch.
  • Nước hoa hồng Orico Toner: Chiết xuất Sâm Triều Tiên; dưỡng ẩm da, loại bỏ dầu thừa, duy trì độ PH tự nhiên; cho da thoáng sạch, mềm mại, mịn màng.
  • Kem dưỡng Orico Cream: Chiết xuất Sâm Triều Tiên giúp dưỡng ẩm, mềm da; làm mờ thâm, nám, sạm, nhăn da; cho da mềm mịn, đều màu, tươi sáng; ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da.
  • Kem chống nắng Orico Sun Screen: Chiết xuất Vỏ cây Tô Mộc giúp chống nắng, bảo vệ da; dưỡng ẩm; ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da.

Dưới góc độ thương hiệu, Vxebra muốn khắc sâu bản sắc độc đáo với thông điệp: "Vxebra – tinh hoa sắc đẹp". Thông điệp này thể hiện cam kết hướng đến sự phát triển bền vững, mang lại sự tự tin, sức quyến rũ và hạnh phúc tới cộng đồng người yêu mỹ phẩm và làm đẹp.

Khẳng định đẳng cấp với bảng thành phần quý hiếm
Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng giám đốc Vinalink Group cho biết: “Hiểu rõ làn da Việt là nền tảng để Vxebra tạo nên những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả. Cả năm sản phẩm đều đáp ứng yêu cầu rất cao về chất lượng, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi quy trình cũng như công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng”.

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng giám đốc Vinalink Group

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng giám đốc Vinalink Group

Vxebra khác biệt và độc đáo bởi sử dụng công nghệ độc quyền Bio - Quantum, với bảng thành phần "xa xỉ" gồm Exo-P™ và nước Quantum. Trong đó, Exo-P™ là sản phẩm của quá trình lên men vi sinh vật, hoạt chất đột phá, nguyên liệu đặc biệt đến từ nước Pháp, được ví như "viên ngọc quý" trong ngành làm đẹp. Quá trình chiết xuất Exo-P™ vô cùng phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật cao, khiến nó trở thành một hoạt chất vô cùng giá trị, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da. Exo-P™ có thể tạo ra một lớp màng bảo vệ, một lưới lọc ngăn các tác nhân gây hại từ môi trường ô nhiễm tấn công làn da. Nhờ vậy, da được bảo vệ khỏi nguy cơ lão hóa sớm và nhiều vấn đề khác.

Ngoài ra, hoạt chất này cũng đã được chứng minh có khả năng giúp da chống lại các gốc tự do, kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da săn chắc và đàn hồi, phục hồi các tổn thương. Đặc biệt, Exo-P™ có khả năng giữ nước gấp 5 lần so với Hyaluronic Acid, giúp da luôn ẩm mịn và mềm mại, đồng thời giảm tiết bã nhờn, ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Vxebra sử dụng hoạt chất đột phá Exo-P™ để nâng cao hiệu quả sản phẩm

Vxebra sử dụng hoạt chất đột phá Exo-P™ để nâng cao hiệu quả sản phẩm

Trong khi đó, nước Quantum là loại nước có tính kiềm, chỉ số ORP âm, giàu hydrogen được sản xuất bằng công nghệ lượng tử tiên tiến. Kích thước phân tử của nó chỉ nhỏ bằng một phần năm so với nước bình thường. Nhờ kích thước siêu nhỏ này, dưỡng chất trong sản phẩm qua sự hỗ trợ của nước Quantum có thể thẩm thấu vào da dễ dàng hơn, đạt đến tầng sâu hơn, mang lại hiệu quả dưỡng da tối ưu. Cấu trúc phân tử độc đáo của Quantum còn giúp tăng cường giữ nước và chống oxy hóa cho da. Do đó, sử dụng Vxebra thường xuyên sẽ giúp da luôn ẩm mịn, tươi sáng và khỏe mạnh.

Bên cạnh Exo-P™ và Quantum, các sản phẩm của Vxebra còn có bảng thành phần chứa nhiều thảo dược đắt giá như chiết xuất Sâm Triều Tiên, chiết xuất Cúc kim tiền, chiết xuất Hoa Cỏ Ba Lá, chiết xuất Vỏ cây Tô Mộc,... Chất lượng nguyên liệu top đầu chính là bí quyết để Vxebra có thể tự tin chinh phục thị trường, kể cả đối với khách hàng khó tính nhất.

Vxebra chứa nhiều thành phần quý giá, có công dụng tuyệt vời cho làn da

Vxebra chứa nhiều thành phần quý giá, có công dụng tuyệt vời cho làn da

Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Anh chia sẻ thêm: “Lộ trình của Vxebra là tạo ra thật nhiều các sản phẩm mỹ phẩm đáp ứng được dòng đời và theo từng giai đoạn trong cuộc sống của khách hàng. Đầu tiên sẽ là các sản phẩm chăm sóc da với 5 sản phẩm mà Vinalink Group đã cho ra mắt, sau đó sẽ là các sản phẩm làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao, ví dụ như: Các sản phẩm trang điểm, chăm sóc chuyên sâu hơn như chống lão hóa và hỗ trợ cho người cao tuổi, sản phẩm dành cho mẹ và bé… Điều đó có nghĩa, Vxebra mong muốn có mặt trên tất cả các chặng đường, từ khi bạn sinh ra cho đến khi bạn già đi. Trong hành trình đó, Vxebra sẽ cung cấp các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp an toàn với chất lượng cao nhất, mong muốn là bạn đồng hành, lựa chọn đáng tin cậy để người tiêu dùng Việt, không phân biệt nam hay nữ, đều có thể hoàn thiện vẻ đẹp, gìn giữ nét xuân”.

Tổng giám đốc Vinalink Group nhấn mạnh Vxebra mong muốn hướng tới xây dựng một cộng đồng yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp mà ở đó, mọi người lan toả năng lượng tích cực, truyền cảm hứng làm đẹp thông qua việc trải nghiệm các sản phẩm an toàn, chất lượng cao và tham gia các lớp học tìm hiểu về da, makeup, lớp học nâng cao nhận thức về việc chủ động gìn giữ và làm đẹp, nâng cao năng lượng và sự tích cực từ việc làm đẹp cho bản thân. Bởi, đẹp cũng là một năng lượng giúp con người tỏa sáng và thành công.

Xuân Quỳnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm