Ngăn chặn lão hóa da toàn diện cùng nhau thai cừu

Nhau thai cừu có tác dụng trẻ hoa da, chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn

Tại sao Kim Kardashian, Victoria Beckham thích làm đẹp bằng nhau thai cừu?

Muốn “lão hóa ngược”: Hãy dùng nhau thai cừu!

Top 9 loại thực phẩm giúp đẩy lùi lão hóa da

Tinh chất nhau thai cừu – Giải pháp cho làn da tuổi 30 thâm, nám, sạm

Từ cổ chí kim, nhau thai động vật luôn là bí quyết của làn da trắng mịn 

Việc ăn nhau thai khá phố biến ở thế giới động vật. Hầu hết các động vật có vú ăn nhau thai của chúng sau khi sinh để nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Trong Y học cổ truyền Trung Quốc, từ những năm 1500 các danh y đã dùng nhau thai để chữa các bệnh như thiếu máu, kiệt sức, giảm đau do sảy thai và giúp điều trị rối loạn chức năng tình dục.

Về tác dụng làm đẹp, các nhà khảo cổ phát hiện ra rằng, nữ hoàng Cleopatra  đã sử dụng nhau thai cừu trong nhiều năm để gìn giữ sự tươi trẻ của làn da.

Dùng nhau thai cừu giúp gìn giữ sự tươi trẻ của làn da

Ngày nay, có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh giá trị chống lão hóa da của nhau thai.

Nghiên cứu của Hàn Quốc được công bố trên Tạp chí Khoa học Thực phẩm Tài nguyên Động vật Hàn Quốc (Food Science of Animal Resources) năm 2015 cho thấy, uống chiết xuất nhau thai lợn làm giảm mất nước qua biểu bì, giảm nếp nhăn và ngăn chặn sự suy giảm collagen.

Một nghiên cứu khác của Hàn Quốc được công bố trên Tạp chí Tissue Engineering năm 2013 kết luận thành phần các yếu tố tăng trưởng trong nhau thai giúp cải thiện đáng kể tốc độ chữa lành vết thương khi được bôi trên da.

Nghiên cứu của Nhật Bản còn cho thấy, nhau thai đã kích thích sự tăng sinh collagen trong các tế bào nguyên bào sợi ở người. Cộng đồng Y tế của Mỹ cũng đã chấp thuận nhau thai như một nguyên liệu chăm sóc da.

Trong các loại nhau thai được dùng để làm đẹp, nhau thai cừu được các bác sỹ và chuyên gia ưa chuộng hơn cả. Nhau thai cừu rất giàu vitamin, khoáng chất và các yếu tố kích thích tăng trưởng, vì vậy sẽ tăng tốc độ chữa lành và tái tạo tế bào da.

Tiến sỹ Maryam Zamani - bác sỹ phẫu thuật chỉnh hình và phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại London (Anh) đã bào chế nhau thai cừu trở thành nguyên liệu trong nhiều sản phẩm chăm sóc da của mình.

Trẻ hơn 10 tuổi nhờ nhau thai cừu 

Theo các nhà khoa học hiện đại, bằng cách kích hoạt nguyên bào sợi, nhau thai cừu giúp tăng lượng collagen, elastin, tái tạo và sản sinh tế bào, trả lại tính đàn hồi cho da. Nhau thai cừu cũng có tác dụng chống oxy hóa, cải thiện chức năng trao đổi chất để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hô hấp trong các mô da. Chúng giúp làm mờ nếp nhăn sâu và cải thiện tình trạng da chảy xệ. Nhau thai cừu cũng chứa nhiều amino acid và enzym SOD giúp ngăn chặn và đào thải hắc sắc tố melanin, giúp loại bỏ nám và vết thâm.

Đặc biệt trong nhau thai cừu còn chứa yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì (EGF), có vai trò tạo tín hiệu cho sự tăng sinh và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình thay da, tái tạo các tế bào da bị tổn thương nên giúp làm mờ tàn nhang, làm trắng da, mờ sẹo, giúp phục hồi nhanh chóng những vùng da bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa da.

Bên cạnh đó, nguồn vitamin A, C, E và các vitamin nhóm B trong nhau thai cừu có tác dụng nuôi dưỡng da trắng mịn màng, tăng nội tiết tố và làm trẻ hóa làn da. Sử dụng nhau thai cừu không chỉ là cách dưỡng trắng da hiệu quả, lượng Acid hyaluronic trong nhau thai cừu còn kích thích quá trình lên da non, nhanh chóng làm lành sẹo và những vết thâm nâu để lại sau sẹo.

Hiện nay trên thị trường có các sản phẩm chứa nhau thai cừu ở cả dạng kem dưỡng và viên uống chống lão hóa, hết hợp với các thành phần chống lão hóa quý giá như Astaxanthin, Coenzym Q10, tinh dầu hoa anh thảo, mật ong lên men, Hyalo –oligo... nhanh chóng phục hồi lại làn da, xóa mờ vết nám, tàn nhang và nếp nhăn giúp chị em tìm lại làn da căng mịn, trắng sáng như thuở đôi mươi.

Vân Anh H+ (Theo beautycrew/mindbodygreen)

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Chamrlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Muốn “lão hóa ngược”: Hãy dùng nhau thai cừu! - Ảnh 7Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Số GPQC: 02369/2016/XNQC-ATTP

Website: http://charmlux.vn/            Hotline:1900 6436.

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp