Ngân Khánh "tung chiêu độc" cho đám cưới

Ngân Khánh được biết đến là một nữ diễn viên kiêm ca sỹ trẻ, tài năng

Ngân Khánh: "Múa cột cũng giống... leo dừa thôi"

Tâm Tít mạnh tay chi tiền cho đám cưới

Đám cưới Thủy Tiên – Công Vinh: Những con số siêu khủng

Hiền Thục: Tôi sẽ không kết hôn lần nữa

Ngân Khánh sẽ lên xe hoa vào ngày 9/2 tới sau hơn một năm hẹn hò. Đám cưới của cô cũng được dự đoán là đám cưới sang trọng nhất trong những đám cưới của giới showbiz Việt và vô cùng độc đáo. Nhà thiết kế Thuận Việt được Ngân Khánh tin tưởng đặt may áo dài cho lễ ăn hỏi và cô đã cùng ông xã tương lai bay đến Đà Nẵng để thực hiện bộ ảnh cưới. Nữ diễn viên “Cô dâu đại chiến” tiết lộ, hôn lễ của cô dự kiến sẽ tổ chức tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng bậc nhất ở Sài Gòn.

Cô đã lên toàn bộ kế hoạch, ý tưởng cho đám cưới của mình và một điều vô cùng độc đáo ở đám cưới của nữ diễn viên khi khách mời được diện trang phục theo phong cách của thập niên 1950 đến dự tiệc. 

Dấu ấn thời trang của thập niên 50 sẽ trở lại trong đám cưới của Ngân Khánh (Nguồn: Quahay)

Toàn bộ trang phục của khách mời đều được Ngân Khánh tài trợ và gửi gắm nhà thiết kế (NTK) Huy Trần may đo. NTK Huy Trần đã từng thiết kế trang phục cho rất nhiều người mẫu, hoa hậu, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng như Siêu mẫu Thanh Hằng, Việt Nam's Next top model Hoàng Thùy, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh và Ngân Khánh cũng chính là người đẹp thường xuyên mặc đồ thiết kế của anh. Như vậy, nếu khách mời dự kiến khoảng 300 khách thì số tiền khủng chi cho trang phục của khách mời dễ cũng trên dưới một tỷ đồng. 

NTK Huy Trần được Ngân Khánh tin tưởng giao phó phần thiết kế trang phục cho khách mời dự đám cưới của cô (Nguồn: Fame)

Chồng sắp cưới của Ngân Khánh là Việt kiều và làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Cả hai rất ít xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện, nếu có tháp tùng người yêu dự sự kiện thì anh cũng rất kín đáo, không để lọt vào ống kính máy ảnh của phóng viên. Được biết, nữ diễn viên được chồng sắp cưới rất ủng hộ sự nghiệp diễn xuất và ca hát của mình, mặc dù anh được sinh ra ở nước ngoài và mới về Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng theo nhận xét của Ngân Khánh thì chú rể tương lai rất hiểu văn hóa Việt Nam.

Bức ảnh chung hiếm hoi của hai người bị bắt gặp khi đi shopping (Nguồn: Eva)

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 cũng chia sẻ, khi cô đóng phim có những cảnh nóng, anh không ghen tuông mà còn động viên cô làm tốt. Có những đợt quay phim ở tỉnh xa hàng tháng trời, anh đều lặn lội xuống tận nơi để thăm và mang đồ ăn cho cô. Hơn nữa, mỗi lần nữ diễn viên xa nhà như vậy, anh đều đến trò chuyện và giúp đỡ bố mẹ của cô nên rất được lòng bố mẹ vợ tương lai.

Hiện tại nữ ca sỹ cũng đang gấp rút chuẩn bị cho ra mắt MV mới và không muốn nói nhiều đến đám cưới để tránh việc hiểu lầm cô dùng đám cưới để PR cho sản phẩm âm nhạc của mình. Sau đám cưới, Ngân Khánh dự định ngưng hoạt động ca hát để ổn định cuộc sống hôn nhân, cô cũng chuyển hướng sang lĩnh vực sản xuất phim ảnh với tư cách là nhà đầu tư.

Ngô An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa