Ngày hội bánh chưng cho các bé

Trong ký ức tuổi thơ của mỗi người dân Việt Nam, Tết gắn liền với hình ảnh cây nêu, tràng pháo, và sẽ không đầy đủ nếu thiếu hình ảnh chiếc bánh chưng Việt. Chiếc bánh xanh, mang theo vị thơm nồng của gạo nếp luôn khơi gợi trong mỗi người hình ảnh Tết cổ truyền sum vầy. Cùng với guồng quay hối hả của xã hội hiện nay, phong tục Tết xưa không còn nguyên vẹn và cơ hội cho các bé trải nghiệm hương vị ấy dường như không còn nữa.



Thành lập tại thành phố Portland - Hoa Kỳ, Hi! Language School đã đem đến Việt Nam các khóa học được thiết kế ưu việt theo chuẩn Hoa Kỳ: Tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp Quốc tế, TOEIC, TOEFL, IELTS.

Với mục đích mang lại cho các bé dấu ấn về Tết cổ truyền trong những năm tháng tuổi thơ, Tổ chức giáo dục và đào tạo Hi! Language School – một đơn vị đào tạo ngôn ngữ hàng đầu có văn phòng tại Mỹ, sẽ tổ chức chương trình Vui hội bánh chưng với thông điệp “Gói yêu thương, trao hơi ấm tình người”. Thông qua chương trình dạy và thực hành gói bánh chưng với các giảng viên bản ngữ, các bé sẽ có được những trải nghiệm bổ ích và thú vị:

- Bổ sung vốn từ vựng, ngữ pháp xung quanh chủ đề bánh chưng để các bé có khả năng tự giới thiệu, hướng dẫn lưu loát về cách gói bánh chưng bằng tiếng Anh cho người nước ngoài.

- Giúp bé có thêm trải nghiệm thú vị về Tết cổ truyền qua việc học cách tự tay gói bánh chưng để tặng gia đình.

- Với mỗi bé tham gia chương trình, Hi! Language School đóng góp 10.000VND (mười nghìn đồng) vào Quỹ từ thiện Minh Đức để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Hành động đầy ý nghĩa cuối năm này cũng sẽ giúp khơi gợi lòng trắc ẩn, tình thương con người và giáo dục trách nhiệm xã hội cho các bé.

Đối tượng tham dự: Các bé trong độ tuổi từ 7-11 tuổi.
Thời gian:
Ngày 18/01/2014.
Lệ phí: 270.000VND (đã bao gồm học phí, nguyên liệu gói, nấu bánh chưng).
Phụ huynh đăng ký tại các trung tâm của Hi! Language School:
Hà Nội: 285 Đội Cấn, Quận Ba Đình; Tel: 04 3232 1818; Email: [email protected]
TP. Hồ Chí Minh: Số 9, Phan Kế Bính, Quận 1; Tel: 08 3910 3918; Email: [email protected].

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ