Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã đạt giải nhiếp ảnh du lịch 2016

Người nhóm lửa giữa màn tuyết trắng -30 độ C ở Alberta của nhiếp ảnh gia người Canada, Kirsten Quist.

Phát động cuộc thi ảnh: "Nước của chúng ta - Cuộc sống của chúng ta"

Thúc đẩy bình đẳng giới cùng "Những ông bố Việt Nam"

Ấn tượng thiên nhiên kỳ vĩ qua ảnh dự thi của National Geographic 2016

Ấn tượng với 15 bức ảnh phong cảnh xuất sắc nhất năm 2016 trên Flickr

Nhiếp ảnh gia người Mỹ David Rosenzweig chụp lại cảnh báo mẹ và báo con bày tỏ tình cảm ở khu bảo tồn động vật tại Mpumalanga (Nam Phi).

Bức ảnh chụp hai chú sư tử biển do nhiếp ảnh gia người Phần Lan Johan Sundelin ghi lại tại đảo Santa Fe Island thuộc quần đảo Galapagos (Ecuador).

Tác phẩm "Bão tuyết" do nhiếp ảnh gia Stian Nesoy người Na Uy chụp ở vườn quốc gia Hardangervidda là những gì còn ...sót lại sau những đợt bão tuyết kéo dài. 

Hình ảnh phản ánh mạnh mẽ về tình trạng săn ngà voi đáng báo động tại vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi của nhiếp ảnh gia người Hà Lan, Alice van Kempen.

"Cánh hoa hải quỳ màu xanh có kết cấu rất phức tạp. Tôi phải chờ đến khi đóa hoa ở trạng thái đẹp nhất, sau đó chọn một ngày trời âm u chụp để tránh bị ánh nắng chiếu rọi làm hỏng ảnh”, nhiếp ảnh gia Justin Garner đến từ Manchester (Anh) nói về tác phẩm của mình.

Tác phẩm của nhiếp ảnh gia Pete Hyde (Anh) là khung cảnh yên bình tại một hồ nước ở Na Uy mùa đông - mặt hồ không một gợn sóng, nằm lọt thỏm giữa những dãy núi trùng điệp phủ đầy tuyết trắng.

Con gấu Bắc Cực trong ảnh đang trên đường leo ngược xuống một tảng băng để đi săn mồi ở gần đó. Nhiếp ảnh gia người Anh, Andy Skillen đã phải chịu đựng cái lạnh gần -50°C tại đảo Baffin (Canada) trong quá trình tác nghiệp. 

Tác phẩm ấn tượng về sự kết hợp hài hòa giữa mây trời, ánh sáng và những dãy núi Dolomites (Italia) trùng điệp của nhiếp ảnh gia người Anh, Chris Davis.

Tác phẩm "Sứa khổng lồ" của nhiếp ảnh gia Pier A Mane.

Tác phẩm "Kiếm ăn" được nhiếp ảnh gia Riccardo Marchegiani  đến từ Alaska (Mỹ) chụp tại công viên quốc gia Lake Clark.


Mun Mun H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa