Nhiếp ảnh gia New York Times chia sẻ cách lưu giữ ảnh

Nhiếp ảnh gia Justin Mott đang copy ảnh vào WD My Passport Wireless

Top 6 smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất năm 2014

Nghe tim thai từ... Smartphone

Cao thủ guitar thế giới đến Việt Nam dự Liên hoan Guitar cổ điển

Hai nghệ sĩ VN được Hội Nhiếp ảnh Hoa Kỳ tôn vinh

Justin Mott bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2006 với tư cách phóng viên ảnh tự do cho các tạp chí danh tiếng thế giới như New York Times, Time,  Condé Nast Traveller, Newsweek, Forbes…

Chiếc ổ cứng di động được nhiếp ảnh Justin Mott nói đến là WD My Passport Wireless. Trong chuyến công tác dài ngày tại Hà Giang, nơi hẻo lánh và sóng 3G rất kém, Justin Mott đã sử dụng ổ cứng này trong một tuần đi chụp. “Chỉ với một thao tác đơn giản là cho thẻ nhớ vào, bật ổ cứng lên và nhấn một nút duy nhất là có thể copy toàn bộ dữ liệu trong thẻ. My Passport Wireless tiện lợi hơn khi tôi không muốn mang laptop theo trong các buổi chụp hình”, Justin chia sẻ.  

My Passport Wireless dễ sử dụng, an toàn cho người dùng đa thiết bị

My Passport Wireless dễ sử dụng, an toàn cho người dùng đa thiết bị (laptop, máy tính bảng, smartphone…) với khả năng mở rộng không gian lưu trữ dung lượng cao. Hơn nữa, ổ cứng di động này lại nhỏ gọn, có pin sạc tích hợp giúp nó hoạt động liên tục trong 6 giờ và thời gian chờ lên tới 20 giờ. Nhờ vậy, việc backup dữ liệu có thể diễn ra liên tục trong ngày, rất hữu ích để phòng rơi, thất lạc thẻ nhớ - ai cũng biết, mất một chiếc thẻ SD bé nhỏ thường dễ xảy ra hơn là mất một ổ cứng ngoài.

Được biết, mức giá của vật “phòng thân” hữu ích này nhỏ hơn rất nhiều so với những lợi ích mà nó mang lại. Sản phẩm có 3 phiên bản dung lượng 500GB, 1TB, 2TB với giá lần lượt là 3,95 triệu; 4,95 triệu; 5,95 triệu đồng. “So với chi phí khôi phục thẻ nhớ hoặc thực hiện lại một chuyến chụp ảnh dã ngoại, hay tiền bản quyền mà bạn nhận được từ những bức ảnh “để đời”, bạn sẽ thấy mức giá đó hoàn toàn chấp nhận được”, nhiếp ảnh gia Justin nói.  

An An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội