Ngoài tuổi tác, điều gì gây suy giảm ham muốn tình dục?

Cần làm gì để tăng ham muốn tình dục?

Những cách tự nhiên giúp tăng ham muốn tình dục

Giảm ham muốn tình dục ở thanh thiếu niên vì đâu?

Suy giảm ham muốn tình dục: Hãy ăn hành tây!

4 bước lấy lại ham muốn "chuyện ấy" cho đàn ông 60

TS. Todd Nippoldt – chuyên gia về Nội tiết và Chuyển hóa đến từ Trung tâm Y tế Mayo Clinic (Mỹ) đã giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề tế nhị này.

Suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới theo độ tuổi là một điều rất dễ nhận thấy. Mặc dù mức độ suy giảm này có thể khác nhau ở từng người.

Ngoài yếu tố liên quan đến tuổi tác thì thủ phạm gây mất ham muốn tình dục ở nam giới cũng có thể liên quan đến một số yếu tố như: Trầm cảm, căng thẳng, suy giảm hormone giới tính testosterone hay tác dụng phụ của các loại thuốc…

Nếu bạn đang lo lắng về việc ham muốn tình dục của mình bị suy giảm hoặc nghiêm trọng hơn là đột ngột mất ham muốn tình dục, tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến bác sỹ, tùy vào kết quả kiểm tra và tình trạng sức khỏe của bạn, bác sỹ có thể xác định được chính xác nguyên nhân nào gây suy giảm ham muốn tình dục.

Xác định được nguyên nhân mới tìm ra phương pháp điều trị phù hợp. Ví dụ, nếu mất ham muốn tình dục có liên quan đến căng thẳng hay trầm cảm, thì các liệu pháp tâm lý kết hợp với thuốc chống trầm cảm có thể sẽ hữu ích.

Ngoài ra, một số bệnh trạng như: Ngưng thở khi ngủ cũng có thể khiến mức testosterone trở nên thấp bất thường, và khi đó, các biện pháp điều trị bệnh có thể sẽ giúp khôi phục lại ham muốn tình dục của bạn.

Còn nếu mất ham muốn tình dục là do tác dụng phụ của thuốc, thì bác sỹ có thể sẽ kê cho bạn một loại thuốc thay thế phù hợp hơn.

Cuối cùng, nếu không thể tìm thấy bất cứ nguyên nhân chính xác nào, thì liệu pháp thay thế testosterone có thể sẽ được gợi ý.

Các vấn đề về tình dục luôn là câu chuyện khó nói, vì vậy nhiều người có thể gặp khó khăn trong việc chia sẻ với bác sỹ. Tuy nhiên, điều này là cần thiết và là vấn đề hoàn toàn bình thường, do đó hãy cởi mở hơn và bác sỹ sẽ giúp bạn.

Quang Tuấn H+ (Theo Mayoclinic)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị