Làm dâu nhà giàu: Có gì sung sướng!

Nhiều người thường trầm trồ, ghen tị khi các ngôi sao lấy được chồng đại gia

Ảnh "dìm hàng" các thần tượng xứ Hàn

Hồ Ngọc Hà: Nhiều khi stress vì công việc, tôi cũng cáu giận con

Vật vã mưu sinh như Hoa hậu

Bế bối ngoại tình: Chấn động showbiz Châu Á 2014

Cựu Á hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung và cuộc hôn nhân với con trai Chủ tịch tập đoàn Samsung

Cựu Á hậu Hàn Quốc hiện sống độc thân và đã quay lại làng giải trí sau khi ly dị

Cách đây hơn 20 năm, Go Hyun Jung là cái tên hot nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc sau thành công của những bộ phim như "Lòng mẹ biển cả", "Đồng hồ cát"... Đang ở đỉnh cao của danh vọng, người đẹp Hàn Quốc đột ngột tuyên bố rời khỏi làng giải trí sau khi kết hôn. Người đàn ông được cô chọn chính là quý tử của Chủ tịch tập đoàn điện tử viễn thông Samsung

Người đẹp rạng rỡ ngày hôn lễ với quý tử của tập đoàn Samsung

Thế nhưng, sau gần 10 năm kết hôn, Go Hyun Jung lại đột ngột tuyên bố đã ly hôn và không được quyền nuôi dưỡng con cái. Chưa bao giờ tiết lộ lý do bỏ chồng nhưng ai cũng biết chuyện cô chưa bao giờ được gia đình chồng yêu quý và chấp nhận vì xuất thân từ giới showbiz, thể hiện bằng việc tập đoàn Samsung tẩy chay cái tên Go Hyun Jung, tạo sức ép hay việc gia tộc này dùng uy lực kinh tế của mình để hạn chế hoạt động của cô. Không chỉ thế, chồng của Hyun Jung chỉ sau vài năm đã phai nhạt tình cảm với người đẹp, tìm vui bên những phụ nữ khác và tái hôn với một người có xuất thân từ một gia tộc bề thế.

Cô tái xuất thành công trong "Nữ hoàng Seon Deok"

Sau ly hôn, nữ diễn viên tái xuất làng giải trí với thành công vang dội trong phim truyền hình cổ trang dài tập "Nữ hoàng Seon Deok".

Hình ảnh mới đây của người đẹp trên tạp chí

Lương Lạc Thi với "vương tôn" nhà họ Lý giàu nhất Hồng Kông

Nữ diễn viên lai Á - Âu Lương Lạc Thi

Lương Lạc Thi khi mới 21 tuổi đã trở thành minh tinh châu Á. Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Lương Lạc Thi bất ngờ tuyên bố muốn rút khỏi làng giải trí. Nguyên nhân của quyết định này là cô đã tìm được bến đỗ tình yêu với đại gia Lý Giai Trạch - thương gia họ Lý, con trai của người giàu nhất Hồng Kông và cũng là 1 trong 10 tỷ phú độc thân hấp dẫn nhất thế giới.

Chấp nhận hy sinh nghiệp diễn để chung sống và sinh con trai cho đại gia

Bị gia đình họ Lý phản đối vì xuất thân không tương xứng, Lương Lạc Thi chấp nhận cuộc sống không danh phận với người yêu tại Canada, sinh liền 3 bé trai xinh xắn cho tỷ phú này. Tiếc rằng, chỉ sau 3 năm chung sống ngắn ngủi, Lý Giai Trạch lại quay lưng với cô, yêu cầu cô từ bỏ quyền nuôi con và chu cấp cho cô khoản tiền lớn, cắt bỏ mọi mối quan hệ của nữ diễn viên với nhà họ Lý. Sau này, báo chí thường xuyên bắt gặp Lý Giai Trạch xuất hiện bên những người phụ nữ khác. Có tin đồn cho rằng, Lương Lạc Thi chỉ là một người "đẻ thuê" cho nhà họ Lý.

Lương Lạc Thi thời điểm đóng phim "Xác ướp Ai Cập 3"

Gần đây, với mong muốn trở lại phim trường nhưng Lương Lạc Thi gặp khó khăn hơn bao giờ hết khi cơ hội đã qua đi, hình ảnh trẻ trung của cô đã phai nhạt và việc vướng bận con cái khiến các nhà làm phim cũng không muốn kết hợp với nữ diễn viên này.

Hình ảnh mới nhất về người đẹp nổi tiếng một thời

Nữ diễn viên Lee Ji Ah và hôn nhân với ông hoàng Kpop Seo Taiji

Nữ diễn viên Lee Ji Ah và ông hoàng Kpop Seo Taiji

Chuyện Lee Ji Ah kết hôn đã từng khiến dư luạn sửng sốt, bởi cô còn quá trẻ (chưa đến 20 tuổi) và chưa từng công khai chuyện tình yêu trước đó. 

Lee Ji Ah được hâm mộ bở vẻ đẹp thánh thiện và diễn xuất tốt

Sau bao năm làm vợ trong bóng tối với rocker nổi tiếng, Seo Taiji và cô đã đường ai nấy đi với những cuộc tranh kiện ồn ào về tài sản. Hiện tại, Lee Ji Ah vẫn lẻ loi, tên tuổi cùng cơ hội phát triển sự nghiệp bị ảnh hưởng vì scandal ồn ào với chồng cũ.

Mối tình mới chớm nở của cô và nam diễn viên Jung Woo Sung đã chấm dứt sau scandal

Lee Min Jung và đại gia điện ảnh Lee Byung Hun

Khi quyết định yêu và cưới Lee Byung Hun, nữ diễn viên Lee Min Jung đã hứng chịu lời ra tiếng vào của ư luận. Bởi lẽ, so về danh tiếng, Lee Byung Hun hơn cô rất nhiều: Chàng được ca tụng là "Đế vương điện ảnh Hàn" với nhiều mối tình ồn ào trong showbiz, còn nàng chỉ là diễn viên hạng thường và kém chàng đến 12 tuổi.

Hình ảnh đẹp của đôi vợ chồng nổi tiếng trên tạp chíNữ diễn viên xinh đẹp Lee Min Jung bị ảnh hưởng bởi scandal của chồng

Nhưng chỉ một năm sau hôn nhân, Lee Byung Hun đã dính vào scandal tống tiền với hai nghệ sỹ trẻ. Trong đó, một người tuyên bố là tình nhân của Byung Hun vài tháng qua. Quá xấu hổ và e ngại truyền thông điều tiếng, Lee Min Jung đã xách hành lý về nhà bố mẹ. Khi scandal tạm lắng, báo chí đưa tin Min Jung đã tha thứ cho chồng và đang hạnh phúc cùng anh tại Mỹ. Nhưng nhiều người tự hỏi, liệu đến khi nào, Lee Min Jung lại phải rơi vào vòng "cung đấu" tiếp theo với những tình nhân của chàng tài tử trăng hoa?

Phiêu H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa