Người đàn ông có bìu nặng… 46kg được phẫu thuật

Dan Maurer, 39 tuổi, một người dân Burlington thành phố Michigan đã đấu tranh với bệnh phù bạch huyết bìu trong năm ròng rã. Anh này sau đó đã được phẫu thuật nhờ nguồn tiền thu được chiến dịch GoFundMe do chính anh phát động. Chiến dịch này đã thu hút được sự quan tâm của người dân nước Mỹ và thu được đủ tiền cho ca phẫu thuật này.


Một trong những người đàn ông có bìu lớn nhất thế giới

Maurer cho biết bìu của mình đã phát triển đến một kích thước quá lớn làm cho anh ta không thể làm việc hoặc đi bộ nhiều hơn 1,2m (khoảng 40feet). Maurer đã gần như từ bỏ hy vọng rằng các bác sĩ sẽ có thể giúp anh ta cho đến năm ngoái, khi anh ta gặp Tiến sĩ Joel Gelman của Trung tâm tái tạo Tiết niệu tại Đại học California, Irvine.

Đăng tải trên trang Web GoFundMe.com, Maurer nói rằng: “Ca phẫu thuật của tôi sẽ kéo dài 2 giờ. Tôi yêu tất cả các bạn. Tôi cảm ơn các bạn vì tất cả những điều này. Vợ tôi là tất cả mọi thứ đối với tôi và tôi đã có một cơ hội lần thứ 2 trở thành người đàn ông xứng đáng với cô ấy. Điều này có ý nghĩa rất nhiều đối với tôi và tôi sẽ trở lại ngay khi tôi thức dậy”.
CTV11
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội