Nhà hàng Lẩu Cháo Trung Hoa số 6 Thụy Khuê.

Bước qua cánh cổng nhà hàng,ấn tượng đầu tiên dành cho thực khách là dãy bàn bài trí nghệ thuật ngay ngoài trời dưới những tán cây xanh tỏa bóng mát.Đây thực sự là không gian lý tưởng mang đến một cảm giác thư giãn, thoải mái để trong lúc thưởng thức những món đồ uống nhẹ hay trò chuyện cùng bạn bè bạn vẫn có thể hoà mình với một phần của nhịp sống nhộn nhịp của đất Hà Thành.



Đi tiếp vào phía trong Nhà hàng, phòng tiệc sang trọng có sức chứa lên tới hơn 100 thực khách cùng ánh sáng và âm thanh êm dịu sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc vui vẻ mà ấm áp.


Không gian phòng ăn chung với sức chứa lên đến 100 Thực Khách



Mỗi món ăn ngon là tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực. Chính bởi vậy mà đến với Nhà hàng Lẩu Cháo Trung Hoa , bạn sẽ không chỉ được ăn ngon mà còn được thoả mãn thú đam mê khám phá nghệ thuật ẩm thực qua cách bài trí món ăn đẹp mắt bởi chính những đầu bếp Trung Hoa. Thực đơn phong phú của nhà hàng từ những món ăn có giá cả phải chăng đến những món ăn được xếp vào hàng "Cao lương mỹ vị" sẽ đưa thực khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác .

Đến nhà hàng Lẩu Cháo Trung Hoa , bạn có thể thoải mái lựa chọn các hình thức từ tiệc bàn cho đến tiệc buffet. Bạn cũng có thể tổ chức các buổi tiệc như sinh nhật, họp mặt cho đến các buổi liên hoan, hội nghị hay đám cưới với mức giá làm đẹp lòng những ai đã một lần ghé thăm . Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn về trang trí phòng tiệc đến việc lựa chọn thực đơn sao cho hấp dẫn và hợp lý nhất.

Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ mà ấp áp thì những phòng VIP sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo nhất. Phòng VIP với sức chứa tới 5 > 10 người sẽ mang tới cho bạn một không gian riêng tư.

Thông tin Lẩu cháo Trung Hoa
Địa chỉ: Số 6 phố Thụy Khuê – Tây Hồ - Hà Nội

Hot Line: 0973876906

doandoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp