Bí quyết cho làn da mềm như lụa của phụ nữ Australia xưa

Dưỡng chất từ nhau thai cừu giúp dưỡng ẩm da, tăng cường collagen giúp da đàn hồi và căng mịn

Nhai thai cừu: Món quà cho sức khỏe

Loạn giá các sản phẩm làm đẹp từ nhau thai cừu

11 liệu pháp giúp giảm nếp nhăn tự nhiên

Ngăn lão hóa da không khó

Nghịch lý của độ tuổi với làn da

Da là một trong những bộ phận lão hóa sớm nhất trong cơ thể - bắt đầu từ khi 25 tuổi. Từ lớp đáy hạ bì, trung bì và rồi lớp trên cùng thượng bì, các tế bào da ngày càng già nua, sần sùi rồi chết dần đi, nhưng lớp tế bào da non lại không thể phát triển nhanh kịp để thay thế. Các sợi collagen, elestin vốn nâng đỡ da cũng dần bị hao hụt, khiến da bị chùng, nhão, chảy xệ, kém đàn hồi nên nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều hơn, đặc biệt là vùng trán, đuôi mắt, khóe miệng…

Các gốc tự do cũng hoạt động mạnh hơn, các hắc tố melanin phát triển mạnh – đây chính là “thủ phạm” gây nên nám, tàn nhang, đốm nâu và thâm sạm.

Con người không thể nào chống lại quá trình lão hóa của tự nhiên, nhưng làm chậm hay trì hoãn lão hóa là điều hoàn toàn có thể được.

Phụ nữ Australia xưa dùng nhau thai cừu chống lại lão hóa da

Không rõ nhau thai cừu đã được phụ nữ Australia dùng từ bao giờ, chỉ biết rằng cách đây hàng nghìn năm, phụ nữ ở châu lục này đã dùng nhau thai cừu như một loại dược liệu để làm đẹp, chống lão hóa và tăng cường sinh lực.

Tại sao lại là nhau thai cừu mà không phải là nhau thai một loài động vật nào khác?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, nhau thai cừu có chứa nhiều protein tự nhiên và hơn 30 amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (ARN, AND), SOD (superoxido dismutase), acid hyaluronic, chất chống oxy hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors – giúp tế bào da mới phát triển)… Đặc biệt là tế bào gốc chiết xuất từ nhau thai cừu rất tương thích với tế bào của con người, cho phép “quay ngược thời gian” – tức là làm trẻ hóa các tế bào trong cơ thể.

Dưỡng chất từ nhau thai cừu giúp bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do, ngăn chặn sự phát triển của hắc sắc tố melanin, kích thích tế bào da non phát triển, giúp các tế bào đang lão hóa dần hồi phục, dưỡng ẩm da, tăng cường collagen giúp da đàn hồi và căng mịn.

Nên dùng nhau thai cừu thế nào?

Tuy nhiên, mua nhau thai cừu tươi hay khô về dùng không phải là việc dễ dàng. Bởi, không phải ai cũng biết cách chế biến nhau thai cừu thành mặt nạ hay loại đồ uống giúp dưỡng da, làm đẹp.

Biện pháp an toàn, đơn giản và tiện lợi hơn là sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng hoặc kem dưỡng có chiết xuất từ nhau thai cừu, giúp chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da mềm mịn như lụa và kiêu sa không tuổi. 

An An H+

Sau tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Lượng Collagen và Elastin suy giảm, da đàn hồi kẽm dẫn đến hình thành nếp nhăn, cùng lúc đó là sự xuất hiện của vết nám và tàn nhang. Da trở nên sạm màu và chảy xệ…

Thực phẩm chức năng Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa nguồn gốc thiên nhiên, không chứa hormone. Charmlux giúp kích thích tái tạo tế bào (EGF), thúc đẩy quá trình làm trắng da, hạn chế sắc tố gây sạm da, sản sinh Collagen tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho da. Viên nhau thai cừu Charmlux giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, cho phụ nữ một làn da căng, trắng mịn, tràn đầy xuân sắc.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1101/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp