Những bài tập cho vòng 1 săn chắc

Massage ngực hàng ngày

Massage ngực hàng ngày có tác dụng giúp ngực căng tròn, săn chắc hơn đồng thời thúc đẩy làn da tươi trẻ, kích thích các mô ngực, tăng mức độ estrongen trong cơ thể, giải độc tố. Bạn có thể lựa chọn cách masage bằng nước ấm hoặc massage bằng đá lạnh đều giúp ngực được đẹp và săn chắc hơn.

Với massage ngực bằng đá lạnh bạn hãy chuẩn bị 2 tấm khăn mỏng và 1 bát con đá vụn. Chia đá vụn thành 2 phần, gói kín vào 2 tấm khăn. Dùng 2 tay miết trên 2 bầu ngực theo đường chuyển động từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Mỗi tối, sau khi tắm bạn nên thực hiện động tác này trong vòng 7-10 phút. Đá lạnh thường dùng để chườm những vết sưng kín trên cơ thể vì nó làm se lớp da bên ngoài và làm dịu mát các tế bào mỡ dưới da. Đối với lớp da vùng ngực cũng vậy, đá lạnh sẽ làm vòng 1 đẹp và thêm săn chắc.


Ngoài massage ngực bằng đá lạnh, bạn cũng có thể massage ngực khi tắm dưới vòi hoa sen bằng nước ấm để máu lưu thông tốt hơn, giúp da tăng độ đàn hồi và hồng hào hơn. Trong khi tắm, bạn nên để vòi hoa sen phun trực tiếp trên bầu ngực. Dùng tay massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài sẽ giúp vòng một căng tròn, không bị chảy xệ

Bài tập chống đẩy

Nằm úp xuống sàn nhà, thẳng người. Đặc biệt chú ý đến tư thế cũng như vị trí đặt tay hợp lý. Duỗi thẳng chân để bài tập được hiệu quả và nhanh chóng làm săn chắc các thớ cơ. Bắt đầu dùng cánh tay nâng toàn bộ cơ thể lên khỏi mặt sàn và hạ xuống. Tập từ 6 đến 8 nhịp một lần. Bài tập này làm săn chắc cơ tay và ngực của bạn.

Giữ thăng bằng

Bạn có thể lấy 1 cuốn sách, đặt nó lên đầu và cố gắng giữ thăng bằng trong khi đi lại xung quanh nhà. Điều này giúp bạn thư giãn các cơ bắp, đặc biệt là cơ ngực.


Tập thể dục với tạ

Bài tập này sẽ tập kèm với một quả tạ nhỏ. Nếu không có tạ, bạn có thể thay thế bằng một chai nước cũng được. Đầu tiên bạn hãy nằm ngửa, hai tay nắm quả tạ, cánh tay giơ thẳng lên cao. Đưa hai tay về phía sau đầu, kéo sát đất rồi lại trở về vị trí ban đầu. Thực hiện 4 lần, mỗi lần 20 động tác như trên. Nghỉ 45 giây sau mỗi lần tập.
vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp