Những khoảnh khắc thời tiết đẹp nhất thế giới trong năm 2019

Khoảnh khắc hiếm có trên bãi biển ở Riomaggiore, Italy. Ảnh: Elena Salviai

Hình ảnh mới nhất về cuộc sống bình dị thường ngày của người dân Triều Tiên

Chiêm ngưỡng những khoảnh khắc sinh nở ấn tượng nhất thế giới

Những khoảnh khắc thiên nhiên hiếm gặp trong năm 2017

Ngắm những khoảnh khắc đẹp nhất của "Việt Nam nhìn từ trên cao"

Weather Photographer of the Year là cuộc thi ảnh về thời tiết do Hiệp hội Khí tượng Hoàng gia Anh tổ chức thường niên. Năm nay, đã có hơn 5.700 bức ảnh gửi về dự thi. Weather Photographer of the Year là cuộc thi ảnh về thời tiết do Hiệp hội Khí tượng Hoàng gia Anh tổ chức thường niên. Năm nay, đã có hơn 5.700 bức ảnh gửi về dự thi. 

Những bức ảnh đều thể hiện các hiện tượng thời tiết như: Mây, sét, mưa, giông tố, sương mù và tuyết. Trong ảnh là khoảnh khắc ấn tượng một cơn bão dữ dội tại ngọn hải đăng ở thành phố Porthcawl, xứ Wales.Những bức ảnh đều thể hiện các hiện tượng thời tiết như: Mây, sét, mưa, giông tố, sương mù và tuyết. Trong ảnh là khoảnh khắc ấn tượng một cơn bão dữ dội tại ngọn hải đăng ở thành phố Porthcawl, xứ Wales.

Nhiếp ảnh gia Elena Belozorova đã gây được ấn tượng với ban giám khảo bằng bức ảnh tuyệt đẹp khi cầu vồng huyền ảo hiện lên trong một khu rừng phủ đầy tuyết trắng ở Croatia.Nhiếp ảnh gia Elena Belozorova đã gây được ấn tượng với ban giám khảo bằng bức ảnh tuyệt đẹp khi cầu vồng huyền ảo hiện lên trong một khu rừng phủ đầy tuyết trắng ở Croatia.

Sau cơn bão, một con tàu đang bị mắc kẹt tại cầu cảng ở Đài Loan. Ảnh: Peng-Gang Fang.Sau cơn bão, một con tàu đang bị mắc kẹt tại cầu cảng ở Đài Loan. Ảnh: Peng-Gang Fang.

Sương mù huyền ảo xen lẫn những tia nắng chiếu xuống khu vực quanh tòa lâu đài cổ Scotney ở Kent, Vương quốc Anh trong một buổi sáng sớm. Ảnh: Chris Brown.Sương mù huyền ảo xen lẫn những tia nắng chiếu xuống khu vực quanh tòa lâu đài cổ Scotney ở Kent, Vương quốc Anh trong một buổi sáng sớm. Ảnh: Chris Brown.

Nhiếp ảnh gia Gareth Mon Jones đang tận hưởng cảm giác 'đứng trên đỉnh thế giới' khi ngắm nhìn biển mây tuyệt đẹp lúc bình minh ở Snowdonia.Nhiếp ảnh gia Gareth Mon Jones đang tận hưởng cảm giác 'đứng trên đỉnh thế giới' khi ngắm nhìn biển mây tuyệt đẹp lúc bình minh ở Snowdonia.

Bức ảnh mang tên 'Những hòn đá đen' chụp tại khu vực ngọn hải đăng New Brighton nằm trên bờ biển bán đảo Wirral (Anh) trong một ngày bầu trời nhiều mây. Ảnh của Steve W Carr.Bức ảnh mang tên 'Những hòn đá đen' chụp tại khu vực ngọn hải đăng New Brighton nằm trên bờ biển bán đảo Wirral (Anh) trong một ngày bầu trời nhiều mây. Ảnh của Steve W Carr.

Bức ảnh đầy mê hoặc chụp một phụ nữ trẻ đi dưới cơn mưa ở Miyagawa-Cho, Kyoto, Nhật Bản. Ảnh của Patrick HochnerBức ảnh đầy mê hoặc chụp một phụ nữ trẻ đi dưới cơn mưa ở Miyagawa-Cho, Kyoto, Nhật Bản. Ảnh của Patrick Hochner

Bức ảnh 'Apocalyptic' của Kevin Juberg thể hiện một cơn bão cát khổng lồ đang hình thành ở Arizona, Mỹ. Nơi đây cũng được ghi nhận đã sản sinh ra những cơn bão cát lớn nhất thế giới.Bức ảnh 'Apocalyptic' của Kevin Juberg thể hiện một cơn bão cát khổng lồ đang hình thành ở Arizona, Mỹ. Nơi đây cũng được ghi nhận đã sản sinh ra những cơn bão cát lớn nhất thế giới.

Những con sóng trở nên dữ dội sau khi cơn bão Erik ập vào thị trấn Newhaven, East Sussex ở Anh. Ảnh của Dan Portch.Những con sóng trở nên dữ dội sau khi cơn bão Erik ập vào thị trấn Newhaven, East Sussex ở Anh. Ảnh của Dan Portch.

Đập sông Thames - một cái đập di động dùng để ngăn nước lũ ở Sông Thames, nằm ở phía Đông Trung tâm thủ đô London (Anh) trong một ngày mưa gió. Ảnh: Brian Denton.Đập sông Thames - một cái đập di động dùng để ngăn nước lũ ở Sông Thames, nằm ở phía Đông Trung tâm thủ đô London (Anh) trong một ngày mưa gió. Ảnh: Brian Denton.

Bức ảnh mang tên 'lũ lụt' được nhiếp ảnh gia Mohammad Moheimani chụp từ trên cao khu vực một con đường đang bị ngập lụt ở miền Bắc Iran.Bức ảnh mang tên 'lũ lụt' được nhiếp ảnh gia Mohammad Moheimani chụp từ trên cao khu vực một con đường đang bị ngập lụt ở miền Bắc Iran.

Một đám mây hình thành giống như UFO đang rực cháy trong một buổi chiều hoàng hôn ở Iceland. Ảnh của Bingyin Sun.Một đám mây hình thành giống như UFO đang rực cháy trong một buổi chiều hoàng hôn ở Iceland. Ảnh của Bingyin Sun.


Nguyên Hương H+ (Theo The Sun)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa