5 điều tuyệt đối không nên làm sau khi sex

Những điều không nên làm sau khi quan hệ tình dục

5 điều bạn cần làm sau khi "sex"

Dấu hiệu phái đẹp cần lưu ý sau khi ân ái

Vì sao không nên tắm ngay sau khi vừa "yêu"?

Ngực to lên sau khi quan hệ có phải đã có thai?

Đi thẳng vào nhà vệ sinh: Nhiều người muốn tắm hoặc vệ sinh sạch sẽ cơ thể ngay lập tức sau khi 'yêu'. Tuy nhiên, lúc này cơ thể đang ấm hơn, việc tiếp xúc với nước có thể gây nguy hiểm do thay đổi môi trường và nhiệt độ đột ngột, gây co mạch máu, dẫn đến choáng, mồ hôi vã ra, tim đập loạn. Ngoài ra, việc bỏ vào nhà về sinh sau khi đã thỏa mãn sẽ khiến đối tác cảm thấy hụt hẫng và có cảm giác không được xem trọng.

Đi thẳng vào nhà vệ sinh: Nhiều người muốn tắm hoặc vệ sinh sạch sẽ ngay lập tức sau khi “yêu”. Tuy nhiên, lúc này nhiệt độ cơ thể đang tăng cao, việc tiếp xúc với nước có thể gây nguy hiểm do thay đổi môi trường và nhiệt độ đột ngột, gây co mạch máu, dẫn đến choáng, mồ hôi vã ra, tim đập loạn. Ngoài ra, việc bỏ vào nhà về sinh sau khi đã thỏa mãn sẽ khiến đối tác cảm thấy hụt hẫng và có cảm giác không được xem trọng.

Ngủ: Sau 'cuộc yêu' các cặp đôi thường có thói quen quay lưng về phía đối tác của mình và ngủ luôn. Tuy nhiên, việc làm này vô tình sẽ ảnh hưởng lớn đến cảm xúc của đối phương và có thể giết chết những phút giây thăng hoa vừa trải qua. Vì thế, hãy âu yếm đối tác của bạn và thể hiện tình cảm bằng cách nói chuyện, cười đùa với nhau.

Ngủ: Sau "cuộc yêu" các cặp đôi thường có thói quen quay lưng về phía đối tác của mình và ngủ luôn. Tuy nhiên, việc làm này vô tình sẽ ảnh hưởng lớn đến cảm xúc của đối phương và có thể giết chết những phút giây thăng hoa vừa trải qua. Vì thế, hãy âu yếm đối tác của bạn và thể hiện tình cảm bằng cách nói chuyện, cười đùa với nhau.

Đưa người khác vào phòng: Nhiều người có thói quen để cho cha mẹ hoặc con cái họ vào ngay phòng sau khi đã 'hành sự' xong. Tuy nhiên đây là việc làm hoàn toàn sai lầm, thay vì có sự xuất hiện của người khác, 2 bạn nên cùng chia sẻ và tận hưởng cảm giác thăng hoa sau cuộc yêu.

Đưa người khác vào phòng: Nhiều người có thói quen để cho cha mẹ hoặc con cái họ vào ngay phòng sau khi vừa "hành sự" xong. Đây là việc làm hoàn toàn sai lầm, thay vì có sự xuất hiện của người khác, hai bạn nên cùng chia sẻ và tận hưởng cảm giác thăng hoa sau cuộc yêu.

Kiểm tra tin nhắn và email: Kè kè chiếc điện thoại ngay sau khi quan hệ tình dục là một sai lầm. Việc này sẽ khiến đối tác của bạn nghĩ rằng bạn chỉ đến với họ vì tình dục và việc này hoàn toàn không tốt cho mối quan hệ của 2 bạn.

Kiểm tra tin nhắn và email: Kè kè chiếc điện thoại ngay sau khi quan hệ tình dục là một sai lầm lớn. Việc này sẽ khiến đối tác của bạn nghĩ rằng bạn chỉ đến với họ vì tình dục và việc này hoàn toàn không tốt cho mối quan hệ của hai bạn.

Gọi điện cho người khác: Đối tác của bạn sẽ cần sự thân mật hơn vì vậy bạn nên gác các cuộc gọi vào lúc khác. Hãy dành thời gian cho cô ấy sau khi cả 2 đã cùng tận hưởng những khoái cảm mà 'sex' mang lại.

Gọi điện cho người khác: Đối tác của bạn sẽ cần sự thân mật hơn vì vậy bạn nên gác các cuộc gọi vào lúc khác. Hãy dành thời gian cho cô ấy sau khi cả hai đã cùng tận hưởng những khoái cảm mà sex mang lại.

Trần Ngọc H+ (Theo Healthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn