Những khó chịu... trên giường


Vệ sinh kém. Trong khi vài cô nàng thích đàn ông cạo râu nhẵn nhụi, thì nhiều đối tác nữ lại thích lên giường với anh chàng đã tắm rửa sạch sẽ. Hãy nhớ ấn tượng đầu tiên rất quan trọng và nếu vệ sinh cá nhân không tốt thì chẳng có gì ngạc nhiên nếu cô ấy tránh "yêu" trong lần tiếp theo.


Ích kỷ. Chuyện ấy nên là niềm vui thú dành cho cả hai. Lý tưởng nhất đó là khi cả đối tác nam và nữ cùng đạt cực khoái. Khi làu nhàu hoặc yêu cầu hình thức yêu đương khiến nàng không "tâm phục" thì bạn đã vô tình biến mình thành kẻ ích kỷ.


Tự mình kết thúc cuộc vui. Phụ nữ không ưa tuýp đàn ông làm "chuyện đó" trong vòng 1-2 phút rồi tự mình định đoạt phần kết. Cô ấy đâu có phải là nơi chuyên để giải quyết vấn đề sinh lý. Cách hành xử theo kiểu "tiềm năng yếu" và có ít "vốn" này này khiến nàng chẳng còn có hứng mong đến lần truy hoan tiếp theo.


Chiếm đoạt thay vì yêu thương. Cơ thể người phụ nữ cần được ngưỡng mộ và chăm sóc đặc biệt.. Phần lớn nàng thích bạn là người dịu dàng trong lần đầu tiên và vui vẻ với suy nghĩ đang được "làm việc" với bạn. Việc chiếm đoạt và đối xử thô bạo với nàng không chỉ khiến cô ấy đau đớn mà còn làm nàng có cảm giác như một miếng thịt. Tốt nhất nên đụng chạm nhẹ nhàng từng cm cơ thể của nàng.


Bắt nàng phải "yêu" cậu bé. Các anh nên biết trừ khi chị em sẵn sàng “du lịch” đến khu vực đó còn không đừng cố gắng ép buộc nàng thể hiện tình yêu với “cục cưng” của mình. Có ít phụ nữ hưởng ứng nhiệt tình với chuyện “gặp gỡ” cậu bé ngay trong lần quan hệ đầu tiên. Cho nên chỉ cần ở trạng thái không thoải mái là nàng sẽ mất hứng ngay.


Cố gắng quan hệ đường "cửa sau". "Chuyện ấy" qua lối "cửa sau" chỉ được thực hiện nếu có sự đồng ý của phụ nữ. Khi không được chuẩn bị, "yêu" kiểu này sẽ khiến phụ nữ cảm thấy không được tôn trọng, thậm chí đau đớn khó chịu.


Dùng lưỡi quá nhiều. Trong khi một số đàn ông bỏ qua hoặc dùng lưỡi rất ít khi kích thích bạn gái, một số khác lại tỏ ra lạm dụng. Sự thật là việc dùng lưỡi quá nhiều và không đúng lúc đúng chỗ khiến phụ nữ khó chịu nhiều hơn là thích thú.


Nói quá nhiều. Không như nam giới, phụ nữ cảm thấy việc tập trung vào để cảm nhận chuyện yêu đương chẳng dễ dàng chút nào. Thế nên, khi nàng đang cố gắng "lên đỉnh", những đoạn nói chuyện không liên quan như hỏi han tình hình công việc, hỏi chuyện gia đình, hay ngớ ngẩn hơn, hỏi xem bộ phim vừa xong có hay không,... đều khiến phụ nữ mất hứng và thấy phiền phức.


Xem TV. Một hành động tưởng như không thể xuất hiện trong danh sách, nhưng vẫn rất thường được các chàng kết hợp thực hiện khi "yêu": xem TV. Hành động này vừa khiến phụ nữ mất tập trung, vừa làm họ cảm thấy "chuyện ấy" nhàm chán đến độ đàn ông phải tìm cách khác để giải trí.


“Giao ban” mà không được bảo vệ. Đối với vài anh chàng, "áo mưa" làm họ cảm thấy không thoải mái nhưng đó lại là cách bảo vệ đôi bên tránh khỏi các bệnh truyền nhiễm và có thai ngoài ý muốn. Nếu cố tình lờ tịt đi biện pháp bảo vệ này, nàng sẽ đánh giá bạn không quan tâm đến những rủi ro mà nàng sẽ là người phải gánh chịu hậu quả.


Hỏi xem nàng có thích không. Vẫn biết các chàng thực ra chỉ muốn hỏi xem chuyện ấy đã thật tốt chưa để dễ bề cải thiện, nhưng những câu hỏi trực tiếp và có phần vô duyên lúc đang cao trào dạng như: "Thích không em?", "Em thấy thế nào?",... dễ khiến phụ nữ bối rối. Nhất là khi cảm giác không được như phụ nữ mong đợi. Bởi thế, tốt nhất là đừng hỏi gì.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn