Những sai lầm chết người chốn phòng the


Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, những sai lầm này không phải do thiếu kỹ năng mà là vì tiếp nhận thông tin sai. Do đó, bạn có thể dễ dàng quên đi những thông tin này và cùng nàng "thắp lửa" vào một đêm khác.

Sau đây là những sai lầm có thể dễ dàng dập tắt "lửa" chốn phòng the:

Hỏi: "em thích như thế nào?"

Bạn và nàng đang rất nồng nhiệt trong "cuộc yêu". Tuy nhiên, khi bạn hỏi câu này, phép màu sẽ ngay lập tức biến mất. Câu hỏi này sẽ khiến nàng thấy xấu hổ, ngượng ngập. Có thể nàng đã sẵn sàng cho "chuyện ấy", nhưng chưa đến mức cởi mở nói chuyện về điều này. Thêm vào đó, nàng sẽ cảm thấy áp lực khi cố nghĩ ra một câu trả lời khêu gợi.

Vì thế, câu hỏi sẽ khiến nàng khó chịu. Nàng sẽ cảm thấy như bạn đang cố tỏ ra nồng cháy và cởi mở. Nếu bạn thực sự là người như vậy, hãy để nàng tự khám phá.

Bạn có thể hỏi câu hỏi này sau khi kết thúc "cuộc yêu". Những câu hỏi sẽ giúp 2 bên hiểu về nhau hơn, từ đó giúp mối quan hệ 2 bên tiến triển.

"Động chạm" tai quá nhiều

Nhiều người cho rằng tai là khu vực nhạy với những kích thích tình dục. Nhưng thực ra, đây chỉ là một nhận thức sai lầm. Điều này không có nghĩa là bạn không bao giờ "động chạm" đến tai nàng. Bạn vẫn có thể làm điều đó, nhưng hãy làm một cách thận trọng, từ từ và không phải lần nào cũng làm thế. Bạn có thể hôn tai, liếm vành tai hoặc cắn nhẹ. Những cử chỉ âu yếm vừa đủ sẽ mang đến cho nàng khoái cảm mà bạn không ngờ tới.

"Ra trận" khi chưa sẵn sàng

Đừng quá hào hứng đến mức để "cậu bé ra trận" khi mọi thứ chưa sẵn sàng. Một khi "cậu nhỏ" chưa cương cứng, đừng tiến sâu vào lãnh địa của nàng. Đừng tưởng rằng nếu bạn hành xử như thể mọi thứ đang ổn thì mọi thứ sẽ ổn. Nếu bạn cố bắt "cậu nhỏ ra trận", nàng có thể cảm thấy tất cả sự lo lắng, sợ hãi, tuyệt vọng của bạn.

Trong trường hợp này, bạn có thể cùng nàng làm mọi thứ, ngoại trừ "chuyện ấy". Hãy hôn nàng để hâm nóng bầu không khí, cùng nàng xem ti vi hay chia sẻ một miếng pizza. Đừng quá lo lắng nếu chuyện đó không lặp đi lặp lại nhiều lần.

Cố tiếp xúc với "cô bé"

Nếu đang trong tình huống hoàn toàn không phù hợp, đừng cố làm "chuyện ấy". Giả dụ như khi bạn và nàng đều đang vướng bận công việc, kiên trì trong trường hợp này không phải một việc đáng ngưỡng mộ mà ngược lại, đó là gây phiền nhiễu. Kích thích âm vật là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nếu không làm đúng cách - đúng góc độ, áp lực và chuyển động, "chuyện ấy" không những không thể mang lại khoái cảm mà còn khiến nàng cảm thấy đau.

Vậy bạn phải làm gì trong trường hợp này? Hãy nhẹ nhàng cầm tay và tuân theo những cử động của tay nàng, hoặc để nàng chỉ dẫn cho đến khi bạn tự hiểu ra mình phải làm gì. Ở một số vị trí nhất định, phụ nữ không muốn bị kích thích, hoặc muốn tự mình làm điều đó. Vì thế, bạn có thể nhờ cậy sự giúp đỡ, chỉ dẫn của nàng để "chuyện ấy" thêm nồng nàn.

"Dọn cỏ" vùng kín

Làm "chuyện ấy" với một chàng trai đã "dọn sạch cỏ" cũng tựa như cưỡi một con ngựa được thắng chiếc yên làm bằng thủy tinh vỡ. Nếu bạn định "dọn cỏ", bạn phải làm điều đó cực kỳ thường xuyên. Nếu không làm được, hãy để yên vùng kín của bạn như nó vốn có. Sẽ không ai trách cứ nếu "chỗ ấy" của bạn quá rậm rạp.

Quá căng thẳng, lo lắng

… về việc xuất tinh quá nhanh hay không thể cương cứng. "Cậu nhỏ" đôi lúc thất thường không phải là lý do đáng báo động, nhưng một anh chàng phát hoảng vì chuyện đó thì lại là vấn đề. Một khi bạn cho rằng chuyện đó rất nghiêm trọng, nàng sẽ bắt đầu nghĩ rằng đó thực sự là vấn đề. Tuy nhiên, hành xử như thể không có chuyện gì xảy ra cũng không phải một ý kiến hay.

Khi gặp vấn đề, hãy thừa nhận và biến tình huống căng thẳng thành một chuyện hài hước. Bạn có thể đùa rằng: "Ồ, anh thường chỉ kéo dài được 5 giây, vậy đó là kỷ lục mới rồi" hoặc "Có lẽ thuốc chống cương cứng anh mua trên mạng đã thực sự hiệu quả". Nàng sẽ bỏ qua vấn đề và muốn cùng bạn làm "chuyện ấy" một lần nữa.

Doan Truong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn