Những sai lầm làm mất hứng khi "yêu"

Một vài gợi ý dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn khi đối mặt với các tình huống "không may" thường gặp trong chuyện phòng the.

1. Tiếp cận khi "cô bé" vẫn còn khô hạn

Bạn háo hức chào đón sự tấn công của "cậu nhỏ" mà quên mất mức độ ướt át của "cô bé" chưa đủ để quá trình xâm nhập diễn ra. Chính vì vậy, cả bạn và chàng đều có cảm giác đau buốt.

Để sửa sai nhanh chóng, bạn chỉ cần nhẹ nhàng đề nghị chàng thoái lui trong vài giây, sử dụng chất bôi trơn (hoặc nước miếng nếu không có sự chuẩn bị sẵn) và khởi động lại chu trình như bình thường. Có thể xoa dịu cảm giác "cụt hứng" của chàng bằng những nụ hôn nóng bỏng ở các điểm nhạy cảm.

2. Bạn "lỡ" mạnh tay với chàng do quá phấn khích

Hoang dại và mạnh mẽ trong cuộc "yêu" không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, thậm chí nó còn là cách để tạo hưng phấn cho những người trong cuộc. Tuy nhiên, nếu không kịp kiềm chế cảm xúc, bạn có thể làm tổn thương "đối tác" của mình cả về thể xác lẫn tinh thần.

Trong trường hợp bạn đã lỡ làm "người thương" bị đau bởi những cử chỉ quá mạnh mẽ như cắn, ngắt, nhéo…, hãy hít thở thật sâu và cố gắng kiềm chế cảm xúc, điều tiết nhịp độ "trận đấu" chậm lại. Những nụ hôn, các động tác vuốt ve nhẹ nhàng sẽ giúp "đối tác" của bạn hưng phấn trở lại.

3. Không thành công khi thử nghiệm tư thế "yêu" mới

Cả bạn và chàng đều háo hức thử nghiệm một tư thế mới nhưng kết quả lại không như mong đợi. Đây là tình huống khá phổ biến của các cặp đôi. Cách xử lý sự cố này không quá phức tạp, bạn chỉ cần tiếp tục cuộc "giao ban" bằng những tư thế quen thuộc mà cả hai cùng yêu thích.

Đôi khi những trải nghiệm mới lại không hoàn hảo như bạn nghĩ và có thể là nguyên nhân khiến bạn phải chịu đựng những lời cằn nhằn của "đối tác".

Vì vậy, nếu quá trình thử nghiệm có trục trặc, bạn cần linh hoạt thay đổi kỹ thuật "tác chiến" ngay lập tức.

4. Áp dụng những kỹ thuật mới chưa hiệu quả

Bạn cố gắng làm đối phương vui bằng những kỹ thuật đặc biệt mới học lỏm được, nhưng sau khi áp dụng được vài phút thì sự cố xảy ra do sự thiếu chuyên nghiệp của bạn (đâu phải ai cũng thành thạo mọi việc trong lần đầu tiên).

Chẳng hạn, khi mát-xa những "điểm nóng" cho chàng, bạn chà xát quá mạnh tay khiến anh ấy bị ngứa rát trên da. Lúc này, hãy thể hiện sự sáng tạo của mình bằng những cách kích thích khác như hôn vào những chỗ đang bị đau, tận dụng đôi tay và chiếc lưỡi mềm mại, khéo léo của bạn để trêu đùa các vùng nhạy cảm của chàng…

5. Bỏ mặc "đối tác" lẻ loi sau cuộc vui

Đây là sai lầm phổ biến nhất của cánh mày râu sau những cuộc "yêu".

Phụ nữ luôn muốn được quan tâm và coi trọng, đặc biệt là sau khi vừa trải qua những phút giây dạt dào cảm xúc với người mình yêu. Vậy nên, việc bạn rời bỏ cô ấy ngay khi cuộc vui vừa kết thúc, nàng sẽ có cảm giác hụt hẫng và tổn thương.

Thay vào đó, nên hôn và ôm ấp "người thương" của bạn. Dành cho nàng thêm một ít thời gian trước khi bạn rời hỏi giường và bắt đầu công việc của mình. Không quá khó để làm người mình yêu vui, đúng không nào?

Doan Truong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn