Nối thành công “của quý” bị cắt lìa

Các bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam vừa nối thành công dương vật một bệnh nhân bị cắt lìa trước đó (Ảnh minh họa)

Bẻ “cậu nhỏ”, một thanh niên nhập viện

Cắt bao quy đầu có giúp "cậu nhỏ" to hơn không?

Tinh dịch màu vàng nhạt và hơi trong có phải là bệnh?

"Thằng nhỏ" kêu đau là bệnh gì?

Theo đó, vào ngày 6/5, bệnh nhân T.B.V. (37 tuổi, trú ở phường An Xuân, thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam) đã tự ý cắt dương vật của mình. Nguyên nhân do bị trầm cảm. Sau khi phát hiện, người nhà đưa ông V. đến bệnh viện, trong tình trạng dương vật bị cắt lìa sát gốc, vùng kín đầy máu. Dương vật cũng được bỏ trong bao ni lông và chườm đá.

Sau khi nhập viện, ê kiếp trực gồm các bác sỹ Phạm Thanh Tùng, Nguyễn Tam Thăng, Nguyễn Tấn An đã tiến hành cấp cứu, khâu đấu nối dương vật cho bệnh nhân; Sau hơn 5 tiếng đồng hồ, ca ghép đã thực hiện thành công.

Theo BS. Phạm Ngọc Ẩn, do mạch máu dương vật nhỏ, phải dùng kính lúp phóng lên 10 lần mới mổ nối được. Những trường hợp cắt dương vật có thể đấu nối thành công trong vòng 11 giờ trở lại, tốt nhất là 6 tiếng trở lại.

Sau 1 tuần phẫu thuật, hiện sức khỏe bệnh nhân V. đã ổn định, phần dương vật được ghép có biểu hiện “sống” tốt. Dự kiến, ông V. sẽ xuất viện trong vài ngày tới. 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn