Những "phát súng liên tiếp" của Ngọc Trinh

Nữ hoàng nội y lại là chủ đề bàn tán của rất nhiều của cư dân mạng

Ngọc Trinh hóa Tiểu Long Nữ... sexy

Ngắm Ngọc Trinh khêu gợi với đồ cắt khoét

Chọn mẫu váy ngủ quyến rũ như Ngọc Trinh

Ngọc Trinh: Sẽ mất tự tin khi đối diện với tuổi 50

Ngọc Trinh dẫn đầu "Top 10 thảm họa hàng không thế giới 2014"

Tung ảnh nude 100%

Vẫn chưa hết lùm xùm trong các bộ ảnh hoá thân thì cách đây vài giờ, ông bầu Khắc Tiệp lại giúp Ngọc Trinh "bùng nổ" khi đăng tải trên trang cá nhân của mình một ảnh nude của Ngọc Trinh với tựa đề: Em đẹp mãi trong tôi...!!!

Ngay khi bức ảnh vừa được đăng lên, ngay lập tức đã nhận được rất nhiều bình luận trái chiều cùng hàng ngàn lượt like. Trong ảnh, “nữ hoàng nội y” đã nude hoàn toàn, chỉ phủ một lớp voan mỏng trên người. Vòng 1 được cô nàng dùng tay vắt ngang để “che đậy”.

Tuy nhiên, những phần nhạy cảm nhất trên cơ thể lại được Ngọc Trinh vô tư “trưng bày” trên ảnh khiến không ít người phải đỏ mặt khi nhìn vào. Phải chăng đây là demo cho một bộ ảnh sắp "đốt" mắt người xem, mà ông bầu Khắc Tiệp đang ấp ủ?

Đế vương quyền uy Võ Tắc Thiên

Võ Tắc Thiên phiên bản Ngọc Trinh không được nhiều người đón nhận

Cùng là nữ hoàng nhưng có vẻ như "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã không bắt được phong thái quyền uy của Võ Tắc Thiên. "Nữ hoàng" Ngọc Trinh đã nhận rất nhiều "gạch đá" khi tung ra bộ ảnh về Võ Tắc Thiên của Việt Nam.

Với lối trang điểm đậm cùng trang phục cầu kỳ, không khó nhận ra Ngọc Trinh đang cố bắt chước Võ Tắc Thiên, người đàn bà quyền lực nhất trong lịch sử Trung Hoa. Không chỉ vẻ bề ngoài, mà cách tạo dáng cũng có đôi phần giống với phiên bản gốc. Tuy nhiên, Võ Tắc Thiên của Ngọc Trinh có phần gợi cảm hơn khi cô lại diện váy ngắn bên trong. 

Thần thái của Ngọc Trinh thua xa Phạm Băng Băng trong việc thể hiện Nữ hoàng Võ Tắc Thiên

Hơn thế nữa, thần thái của cô không thể hiện được sự uy nghi, quyền thế của vị Nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc. Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Đa phần đều cho rằng, Ngọc Trinh còn thua xa Phạm Băng Băng và cô nên trở về với hình ảnh bình thường của mình.

Tuy nhiên, chia sẻ trên trang cá nhân của Ngọc Trinh, cô khẳng định bộ ảnh này nằm trong một dự án cô đang thực hiện mang tên Trinh đế.

Tiểu Long Nữ trong sáng, thuần khiết

Hình ảnh đóng vai Tiểu Long Nữ cũng bị cho là phản cảm, thiếu sức sống

Ngọc Trinh cũng cố gắng trong quá trình thực hiện một bộ ảnh mà cô hóa thân thành nhân vật Tiểu Long Nữ trong truyện của Kim Dung và nổi tiếng qua nhiều bộ phim cổ trang.

Tạo hình của Ngọc Trinh cho thấy, cô “biến” mình thành Tiểu Long Nữ 2014 do Trần Nghiên Hy thủ vai có biệt danh “Tiểu Long Nữ đùi gà”. Không chỉ giống về ngoại hình, Ngọc Trình cón có những bức ảnh tạo dáng “kiểu” Tiểu Long Nữ như phi thân, bay…

Tuy nhiên, cô vẫn không thể thành công với bộ ảnh này. Nhiều người hâm mộ hình tượng Tiểu Long Nữ cho rằng Ngọc Trinh hoàn toàn không thể hiện được một Tiểu Long Nữ “băng thanh ngọc khiết”. Trái lại, hình ảnh của cô bị cho là quá phản cảm với trang phục sexy, quá hiện đại khi tay sơn móng đỏ. Khuôn mặt của “nữ hoàng nội y” cũng bị cho là vô hồn, đờ đẫn…

Tiểu Bắc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội