Phát động Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2023

Gặp mặt nhân kỷ niệm ngày Khuyến học Việt Nam và Phát động Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2023

Mục tiêu của giáo dục là "tự lập"!

Hiệp hội TPCN Việt Nam đồng hành cùng Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Giáo dục lối sống giúp ngăn ngừa đái tháo đường type 2

Bộ Giáo dục: Chương trình phổ thông mới sẽ nhẹ nhàng hơn

Chiều ngày 27/9, Hội Khuyến học Việt Nam đã tổ chức chương trình gặp mặt nhân kỷ niệm ngày Khuyến học Việt Nam (2/10) và phát động giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2023.

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng do Hội Khuyến học Việt Nam khởi xướng, Báo điện tử Dân Trí, Tập đoàn VNPT đồng tổ chức và sự phối hợp của các Bộ, ngành.

GS.TS Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam phát biểu cảm ơn và phát động Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2023.

GS.TS Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam phát biểu cảm ơn và phát động "Giải thưởng Nhân tài Đất Việt" năm 2023.

GS.TS Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam cho biết: “Giải thưởng đến nay đã bước sang năm thứ 18. Trải qua 16 năm trao giải, Giải thưởng đã trở thành giải có uy tín, nơi hội tụ các tài năng Việt, tuyển chọn những công trình và sản phẩm khoa học có tính ứng dụng cao, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của đất nước và động viên, khích lệ các tập thể và cá nhân tham gia giải”.

Từ khởi đầu nhằm khuyến khích và tôn vinh tài năng trong lĩnh vực công nghệ thông tin – truyền thông, qua các năm, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã không ngừng được mở rộng trong các lĩnh vực Khoa học công nghệ, Y dược, Môi trường và Khuyến học – Tự học thành tài.

Bước sang năm 2023, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt tiếp tục chặng đường phát hiện, hỗ trợ và tôn vinh nhân tài với mong muốn thu hút nhiều tài năng, sản phẩm, các giải pháp Công nghệ số và tham gia vào quá trình chuyển đổi đổi số quốc gia của Chính phủ, đóng góp trí tuệ, sức sáng tạo trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội, đáp ứng yêu cầu đổi mới sang tạo đưa đất nước phát triển nhanh, bền vững góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng trong Cách mạng 4.0.

Gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Khuyến học Việt Nam và phát động Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2023.

Gặp mặt nhân kỷ niệm "Ngày Khuyến học Việt Nam" và phát động "Giải thưởng Nhân tài Đất Việt" năm 2023.

Các sản phẩm dự thi sẽ được đánh giá theo 4 tiêu chí cơ bản gồm: Tính sáng tạo và khoa học, tính ứng dụng, tính hoàn thiện và tính hiệu quả.

Cơ cấu giải thưởng năm 2023 vô cùng hấp dẫn, mỗi lĩnh vực của Giải thưởng đều có 01 giải nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba. (Riêng lĩnh vực Công nghệ số ngoài giải thưởng sản phẩm Công nghệ số thành công còn có Giải thưởng sản phẩm Công nghệ số khởi nghiệp và chuyển đổi số triển vọng).

 - Giải Nhất: Trị giá tiền mặt 200 triệu đồng, Cup và Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức

- Giải Nhì: Trị giá tiền mặt 100 triệu đồng, Cup và Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức

- Giải Ba: Trị giá tiền mặt 50 triệu đồng, Cup và Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức

- Giải Khuyến khích - Tự học thành tài: Trị giá tiền mặt 50 triệu đồng và Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức

Ngoài nhận giải thưởng tiền mặt và hiện vật như trên, các sản phẩm đạt giải và tham dự thi còn có cơ hội hợp tác cùng các đơn vị liên quan để tiếp tục phát triển sản phẩm.

 

- Thời gian gửi sản phẩm dự thi về Ban Tổ chức Giải thưởng: Từ ngày 28/4/2023 đến trước ngày 15/8/2023.

Với Giải thưởng Khuyến học - Tự học thành tài, Hội Khuyến học các tỉnh, thành phố phối hợp với các cơ quan có liên quan xét chọn một sản phẩm, công trình tiêu biểu với đầy đủ các tiêu chí gửi về ban tổ chức trong thời gian trên.

- Thời gian chấm và thẩm định giải thưởng: Từ tháng 9/2023 đến ngày 31/10/2023.

- Thời gian tổ chức Lễ vinh danh và trao Giải thưởng: Trung tuần tháng 11/2023

Lễ vinh danh và trao Giải thưởng sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

- Mọi thông tin liên quan đến Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2023 xin gửi về Cơ quan Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam theo địa chỉ Email: [email protected]

Việt An
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội