Phẫu thuật lấy cá sống dài 60cm trong bụng

Con cá sống dài 60cm được đưa ra khỏi bụng một bệnh nhân ở Londrina, Brazil.

Phẫu thuật thành công khối u sau phúc mạc nặng 3kg

Phẫu thuật cắt thành công khối u nặng 3kg cho một sản phụ

Phẫu thuật thành công khối u to bằng quả bóng trong miệng

Phẫu thuật lấy 4kg tóc trong dạ dày

Theo một số nguồn tin, con cá trong bụng người đàn ông này dài khoảng 60cm và loài cá này khi trưởng thành có thể dài tới 125cm.

Bệnh nhân này đã hồi phục sau ca phẫu thuật, tuy nhiên, người đàn ông không rõ danh tính này đã kiện nhân viên tại Bệnh viện Đại học Londrina vì cố tình quay phim ca phẫu thuật, phát tán trên mạng Internet.
Trong đoạn clip được đăng tải, có thể nghe thấy tiếng cười khi con cá được lấy ra khỏi bụng bệnh nhân. Một người bình luận: “Đây là trường hợp đầu tiên trong lịch sử", trong khi một người khác cho biết: “Tôi đã gửi hình ảnh vào thư điện tử”.
Cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra người quay lại hình ảnh ca phẫu thuật. Một số người đã bị triệu tập để giải thích, bao gồm bác sỹ chịu trách nhiệm ca phẫu thuật.
Năm ngoái, một người đàn ông ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) cũng phải phẫu thuật để lấy một con lươn sống khỏi ruột. Bác sỹ đã đăng bức ảnh con lươn nặng 1kg và dài khoảng 50cm được lấy khỏi ruột của bệnh nhân. Người đàn ông 39 tuổi từ chối kể chi tiết con lươn đã chui vào người mình như thế nào.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn