Phim 18 tỷ đồng của Ngọc Trinh chỉ là phim “tự sướng”?

Ngọc Trinh sẽ vào vai chính trong phim "Vòng eo 56"

Ngọc Trinh không hở vẫn xinh

Ngọc Trinh khoe khéo được bạn trai U50 yêu chiều

Ngọc Trinh dẫn đầu "Top 10 thảm họa hàng không thế giới 2014"

Ngọc Trinh hóa Tiểu Long Nữ... sexy

Ngọc Trinh cho biết, dự án phim của cô có tên “Vòng eo 56”. Nội dung phim xoay quanh chuyện về một “cô bé Lọ Lem” đang chập chững tìm chỗ đứng trong giới thời trang Việt. Bộ phim sẽ do Vũ Ngọc Đãng viết kịch bản và đạo diễn. Vị đạo diễn ăn khách này cũng tiết lộ bộ phim dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện “không tiền cạp đất mà ăn”, chuyện “yêu tôi tốn kém lắm”, chuyện “tôi giỏi nhất là ngoan”… Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bản thân Ngọc Trinh sẽ đảm nhiệm vai chính.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và người mẫu Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" cũng chia sẻ, sau khi bộ phim mang thương hiệu Ngọc Trinh lên sóng, cô tin rằng khán giả sẽ có những cái nhìn mới và đồng cảm với cuộc đời cô.

Tuy nhiên, ở một góc nhìn khác, nữ văn sỹ Y Ban đặt câu hỏi: “Những bộ phim đó ai sẽ xem hay chỉ được một thời gian rồi lại cất vào kho? Việc làm này có lẽ cũng giống như một hành động “tự sướng” của họ trên facebook cá nhân hàng ngày. Em đẹp. Em có quyền. Em có tiền. Em có thể làm tất cả mà. Thế nên, chúng ta không nên bất ngờ khi thấy những ngôi sao ấy làm phim về mình”.

Phim về cuộc đời của Ngọc Trinh khiến dư luận tỏ ra hoang mang 

Về phía dư luận, nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh chỉ là một người mẫu nội y nhiều scandal, không có thành tích nổi bật gì ngoài những phát biểu có phần nông cạn và cho rằng, nếu làm phim về cô thì đó chính là “thảm hoạ của điện ảnh nước nhà”.

Đông Nhân H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa