Phim hot hè này: Mãn nhãn với trailer phim "Jurassic World" 2015

Phần 4 của siêu phẩm về các chú khủng long chính thức ra mắt trailer ấn tượng

12 phim chiếu rạp không thể bỏ lỡ trong năm 2015

Những hình ảnh mới hé lộ của bom tấn "007: Spectre"

Những "bom tấn" đổ bộ rạp Việt trong tháng 4

Top 10 phim ăn khách từ 17 - 19/4 tại Mỹ

Sau bao năm trời mong ngóng, cuối cùng nhà sản xuất đã đưa ra trailer chính thức của "bom tấn" chấn động nhất năm 2015 này: Jurassic World. Câu chuyện diễn ra 22 năm sau khi Jurassic Park ra mắt phần đầu tiên. Lúc này, công viên khủng long đã mở cửa trở lại, tất cả mọi thứ trên hòn đảo được tin tưởng an toàn kể cả cho trẻ nhỏ tham quan một mình mà không có cha mẹ đi cùng.

Với phần 4 này, phim có sự tham gia diễn xuất của ngôi sao Chris Pratt. Năm 2014 được xem là năm đột phá của nam tài tử với sự thành công của một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất - Guardians of the Galaxy (tựa Việt: Vệ binh dải ngân hà). Bước sang năm 2015, nam diễn viên này còn được người ta nhắc đến nhiều hơn nữa khi đảm nhận vai chính trong một trong những bom tấn “khủng" nhất năm. Qua đoạn trailer dưới đây, phần nào củng cố thêm niềm tin cho người xem về sự thu hút của Chris Pratt.

Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Colin Trevorrow - đạo diễn từng chỉ đạo 2 phần đầu của phim mang lại doanh thu khủng cùng với vô số giải thưởng danh giá. Nhờ những lý do này, fan hâm mộ càng có thêm kỳ vọng rằng Jurassic World là một trong những bộ phim đáng xem nhất năm 2015.

Cùng chiêm ngưỡng trailer mới nhất của "siêu phẩm" được mong đợi nhất hè này:

Người xem sẽ thực sự choáng ngợp với những màn rượt đuổi thót tim, mãn nhãn với những chú khủng long khổng lồ chạy bên cạnh chiếc xe tham quan hình tròn trong suốt như một quả cầu pha lê. Những hình ảnh dù chỉ trong hơn 2 phút trailer ngắn vẫn đủ khiến người xem cảm nhận sự hồi hộp đến nghẹt thở, sinh động đến diệu kỳ. Đây chắc chắn là một trong những phim chiếu rạp bạn không muốn bỏ lỡ dịp hè này!
Nhân Mã H+ (theo Hollywood)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa