Ngậm ngùi với MV ca khúc tiễn biệt Paul Walker trong F7

F7 là phim điện ảnh cuối cùng của Paul Walker

Fast & Furious 7 lập kỷ lục doanh thu mở màn

Ngôi sao Fast & Furious thiệt mạng vì TNGT

Top 10 bài hát rock cổ điển hay nhất mọi thời đại

Những ca khúc ý nghĩa cho ngày Valentine

Trong đoạn cuối của F7, cùng với ca khúc này, khán giả không khỏi ngậm ngùi xúc động khi được nhìn lại loạt hình ảnh của tài tử quá cố trong suốt 7 tập phim Fast & Furious. Bản ballad "See you again" do nam ca sỹ trẻ Charlie Puth thể hiện cùng rapper Wiz Khalifa. Phần 7 và cũng là phần mới nhất của loạt phim đua xe đình đám đã chạm đến cảm xúc của người hâm mộ khi dành những phút cuối tưởng nhớ đến nam tài tử điển trai Paul Walker - diễn viên đã đồng hành từ những tập đầu tiên của phim.

Hình ảnh cuối cùng của Paul trong F7

Bài hát với những ca từ sâu lắng, gợi nhớ đến chặng đường 14 năm gắn bó với loạt phim của nam diễn viên Paul Walker - một phần đã trở thành "linh hồn" của Fast & Furious này đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Những lời ca đầy ý nghĩa như những lời chúc an nghỉ tốt đẹp dành gửi đến Paul:

It's been a long day without you my friend. And I'll tell you all about it when I see you again

We've come a long way from where we began. Oh, I'll tell you all about it when I see you again

When I see you again…"

(Tạm dịch: Từng ngày trôi qua thật chậm rãi, như thêm dài khi vắng bạn. Và tôi sẽ kể hết cho bạn nghe lúc hai ta hội ngộ.

Chúng ta từng vai kề vai suốt chặng đường dài. Ôi, đợi tới khi gặp lại, tôi sẽ kể hết cho bạn nghe

Khi hai ta hội ngộ).

Ca khúc vừa được phát hành vào tháng 3/2015 đã đứng thứ 29 trong bảng xếp hạng (BXH) các ca khúc R&B/Hip-hop mới xuất sắc nhất và đứng thứ 82 trên BXH Billboard Hot 100.

Hãy cùng nghe và cảm nhận lời ca cùng giai điệu tuyệt vời của bài hát mà nam ca sỹ trẻ Charlie Puth cùng rapper Wiz Khalifa dành tặng cho tài tử đoản mệnh này:

"Fast & Furious 7" vừa gây bất ngờ, vừa làm hài lòng fan hâm mộ khi kết thúc phim, Brian - vai diễn của Paul Walker - không chết. Đây cũng chính là lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa đoàn làm phim dành cho anh - thành viên của "gia đình" Fast & Furious: Paul Walker vẫn sống mãi với loạt phim và sống mãi trong lòng người hâm mộ.
Phiêu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa