Phụ nữ sinh tháng nào luôn khiến đàn ông 'điên đảo'?

Các cô gái Kim Ngưu luôn có một nét đẹp thuỳ mị, thu hút đàn ông (Ảnh minh hoạ)

Biểu đồ thời gian ngủ theo từng độ tuổi

Tuyệt chiêu hôn cổ khiến nàng mê mẩn

Những điều mẹ muốn dậy con gái yêu

Valentine: Tặng quà “chất” cho chàng sướng “ngất”

Top 1: Ma Kết

Cô gái Ma Kết khiến đàn ông điên đảo vì vẻ đẹp hút hồn? Không phải vậy, xét về nhan sắc thì Ma Kết chỉ  được xếp vào tâm trung, ưu nhìn một chút, đáng yêu một chút. Tuy nhiên, cô nàng này lại có sự mộc mạc, khiêm tốn và có trách nhiệm với bản thân, công việc.

Trong công việc đây quả là một cô gái người sắt vô cùng lạnh lùng và nghiêm khắc. Nhưng trong cuộc sống đời thực họ lại là người vui vẻ, hòa đồng, vô tư lự. Sự yêu đời, tính năng động, và luôn tràn đầy nhiệt huyết luôn rạng ngời trên khuôn mặt của họ khiến cánh đàn ông bị hút hồn. Có nhiều vệ tinh theo đuổi nhưng lại khó có ai đó có thể trụ vững được lâu bên nàng bởi sự cầu tiến và đòi hỏi người yêu quá cao của cô  nàng.

Top 2: Bọ Cạp

Đôi mắt long lanh, sâu thẳm u buồn chán chứa sự thuần khiết là điểm nhấn ở những cô gái Bọ Cạp khiến đàn ông không thể rời mắt khỏi nàng.

Những người khác giới luôn tìm thấy sự kỳ bí mang vẻ lạnh lùng trong đôi mắt của nàng. Nó kích thích trí tò mò và muốn được thể hiện bản lĩnh nam nhi với người đẹp trong cánh mày râu nổi lên. Điều này khiến nàng Bọ Cạp luôn có những chàng trai "lởn vởn" quanh mình.

 Top 3: Kim Ngưu

 Ngoại hình là một ưu thế của Kim Ngưu. Các cô gái Kim Ngưu luôn có một nét đẹp riêng của sự thùy mị, dịu dàng và điềm tĩnh cần có ở một người phụ nữ của gia đình. Càng tiếp xúc các chàng càng bị chinh phục bởi bản tính chân thật, biết hy sinh vì bạn bè và người thân khiến các chàng muốn gắn bó cả đời với những cô nàng này.


Top 4: Bảo Bình

Sự thông minh sáng tạo của nàng Bảo Bình luôn khiến các chàng trai bị bất ngờ và bị choáng ngợp. Bảo Bình rất ít nói nhưng khi đã nói thì phải khiến các chàng mắt chữ A, miệng chữ O vì những sáng kiến của nàng.


Top 5: Sư Tử

Phong cách cực "độc", cá tính mạnh mẽ của Sư Tử khiến các chàng trai bị mê hoặc. Ở nàng luôn toát lên vẻ ngang bướng không chịu khuất phục khiến cánh mày râu luôn muốn tìm cách để chinh phục. 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức