Valentine: Tặng quà “chất” cho chàng sướng “ngất”

Bữa tối lãng mạn có hoa, đồ ăn ngon và vợ đẹp, chắc chắn sẽ khiến chàng mê ly

Top các phim lãng mạn cho ngày Lễ tình nhân ngọt ngào

Những ca khúc ý nghĩa cho ngày Valentine

Valentine "trên mây" với nàng

Những lời tỏ tình bất hủ ngày Valentine

Bữa ăn tối lãng mạn

Thử tưởng tượng xem, ngày Lễ tình nhân, chồng bạn đi làm về thấy vợ đầu bù tóc rối xào nấu trong bếp, quần áo người ngợm toàn mùi mắm thì còn gì là thú vị nữa! Hãy cho phép mình thoát khỏi gian bếp ngày hôm đó nhé! Đặt bàn tại một nhà hàng sang trọng, lãng mạn, ngon lành (tùy theo khả năng tài chính của bạn), rồi nhắn cho chàng một cái tin rằng bạn mời chàng dùng bữa tối tại…

Rồi đi làm về, bạn đủng đỉnh về nhà trang điểm, diện bộ đầm đẹp nhất, xịt thêm một chút nước hoa rồi đi đến điểm hẹn. Nếu hai bạn đã có con, thì cho bé đi cùng bạn. Bữa tối lãng mạn có hoa, đồ ăn ngon và vợ đẹp, chắc chắn sẽ khiến chàng mê ly.

Bữa ăn tối lãng mạn giúp tình yêu thêm gắn kết, thăng hoa

Phiếu massage toàn thân tại spa

Sẽ thật bất ngờ nếu ngày Valentine bạn tặng chàng một phiếu massage toàn thân tại một spa nào đó, bạn cũng mua một phiếu massage dành cho mình, hoặc chăm sóc da mặt chẳng hạn. Chàng của bạn sẽ rất cảm động khi bạn biết quan tâm và chăm sóc cho thân thể và sức khỏe của anh ấy đấy!

Chàng cũng cần được chăm sóc thân thể lắm đấy nhé!

Thực phẩm chức năng tăng cường “chuyện ấy”

Tình dục thỏa mãn không chỉ giúp tình yêu thăng hoa mà còn có khả năng giảm stress, mệt mỏi và sống lâu hơn. Nhiều nghiên cứu còn cho thấy, chăm chỉ sex thường xuyên sẽ giúp nữ giới trẻ lâu, da dẻ hồng hào. Thật tiện cả đôi đường nếu bạn tặng chàng vài sản phẩm thực phẩm chức năng giúp sung mãn, tăng cường sức khỏe.

Chàng "sung" hơn thì nàng cũng được "sướng" hơn

Chắc chắn chàng sẽ biết ơn bạn rất nhiều, mà bạn cũng được hưởng cái sự “sung sướng” ấy, tội gì mà không thử nhỉ?

An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội