PORORO: Đường đua mạo hiểm

10 năm đã trôi qua kể từ khi Pororo ra mắt khán giả năm 2003, và giá trị của thương hiệu này hiện ở mức xấp xỉ 700 triệu USD, với tầm ảnh hưởng kinh tế gián tiếp trị giá 5.2 tỷ USD. Pororo là một hiện tượng mang tính toàn cầu, được yêu thích bởi trẻ em trên toàn thế giới.

Vào dịp kỷ niệm 10 năm lần này, bộ phim 3DPORORO: THE RACING ADVENTURE với phiên bản lồng tiếng Việt sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng, mở ra một chân trời sáng tạo mới. Trong khi Hollywood và Nhật Bản vẫn là những "ông lớn" trong làng phim điện ảnh hoạt hình, Pororo được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ xứng tầm để mang tới nguồn động lực cho làng hoạt hình đang gặp phải nhiều khó khăn của Hàn Quốc.

Cuộc chiến để trở thành nhà vô địch giải siêu đua xe trượt tuyết đã bắt đầu.

Pororo cùng các bạn là Crong, Petty và Loopy từ lâu đã ôm mộng trở thành vô địch giải siêu đua xe trượt tuyết. Dưới sự hướng dẫn của nhà vô địch chuyển phát hay nói phét Toto, họ đã chăm chỉ luyện tập để theo đuổi ước mơ của mình. Lần đầu tiên trong đời, Pororo và các bạn liều lĩnh vượt khỏi phạm vi làng Porong để hướng tới thành phố băng tuyết tuyệt đẹp Northpia, theo đuổi cuộc phiêu lưu kỳ thú. Tuy nhiên, âm mưu của gã gấu nâu xảo trá Fufu đã đặt Pororo và bạn bè vào vòng nguy hiểm, buộc cả nhóm phải tìm cách để chiến thắng kế hoạch của những kẻ ác xấu xa.

PORORO: THE RACING ADVENTURE – PORORO: ĐƯỜNG ĐUA MẠO HIỂM sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 25/10/2013.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa