Quảng bá đầu tư Việt Nam tại Philíppin

Một diễn đàn với chủ đề "Kinh doanh với Việt Nam-Nắm lấy cơ hội mới" vừa được tổ chức tại thủ đô Manila, Philíppin, nhằm quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam và giới thiệu cơ hội thương mại, đầu tư tại Việt Nam cho doanh nghiệp nước này.

Hoạt động do 
Đại sứ quán Việt Nam tại Philíppin phối hợp với Bộ Công thương Philíppin và Trường Đại học châu Á-Thái Bình Dương tổ chức.

Đến dự diễn đàn có hơn 200 doanh nghiệp Philíppin, trong đó có các tập đoàn lớn như Citi Group, ArtpostAsia, Unilever, Philippine Airlines. Một số hãng truyền hình, báo chí của Philíppin như ANC, Business Mirror, Philippine Daily Inquirer đã tham dự và đưa tin về diễn đàn.

Tại diễn đàn, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Vũ Dũng và các diễn giả Việt Nam đã thông báo những thành tựu đổi mới của Việt Nam, chính sách và định hướng phát triển kinh tế Việt Nam cũng như một số cơ hội thương mại và đầu tư ở Việt Nam.

Các quan chức và doanh nghiệp Philíppin phát biểu tại diễn đàn đều đánh giá cao thành tựu đổi mới của Việt Nam thời gian qua, nhất là việc vừa đạt được tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, vừa thu hẹp khoảng cách giàu nghèo và phát triển giữa các vùng.

Các đại biểu cũng nêu bật những cơ hội kinh doanh ở Việt Nam và cho rằng triển vọng kinh doanh ở Việt Nam là rất sáng sủa, kêu gọi doanh nghiệp Philíppin nhanh chóng chớp lấy cơ hội làm ăn ở Việt Nam nhằm đem lại lợi ích cho các doanh nghiệp cũng như cho nền kinh tế hai nước./.
Theo TTXVN
thanhtu
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất