Set Thánh Gióng: Chỉ một giá ăn cực đã!

Với mong muốn gìn giữ và phát huy những tinh tuý của ẩm thực miền Bắc, Quán Bắc sưu tầm nhiều món ăn dân gian nổi tiếng và các loại lẩu đặc sắc như: Chả cá Lã Vọng, Phở truyền thống Hà Nội, Xôi nếp nương Điện Biên, xôi cháy Tây Bắc, Chả mực Hạ Long, Nem ốc Hà Nội, Lẩu Gà đen H’Mông, gà đồi Phú Thọ…

Với nguyên liệu chính là các thực phẩm tươi sống, không hóa chất bảo quản, nhập trực tiếp từ nguồn nông sản vô cùng phong phú của bà con nông dân Bắc Bộ, kết hợp với cách chế biến cầu kỳ và tinh tế, Quán Bắc cho ra đời gần 200 món ăn “đa dạng, đặc sắc mà giá không mắc!”.

Hương vị truyền thống trong không gian 4 ****

Với sự phát triển của cuộc sống hiện đại ngày nay, các quán ăn vỉa hè “bún mắng, cháo chửi” và phục vụ kiểu không cần khách, chật chội, mất vệ sinh đã không còn phù hợp, thậm chí làm mất đi nét văn hóa đặc trưng của mảnh đất Kinh kỳ và làm phai mờ đi “nghệ thuật ẩm thực” của miền Bắc nói chung. Chính vì thế, nhà hàng Quán Bắc ngay từ khi ra đời đã tập trung sưu tầm những món ăn truyền thống rất có giá trị của người Bắc kết hợp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo trong không gian sang trọng của các trung tâm thương mại Vincom với tiêu chuẩn 4 sao. Sang trọng góp phần gìn giữ bản sắc, sự tinh tế thanh lịch vốn có trong ẩm thực miền Bắc nói chung và ẩm thực Hà Nội nói riêng, tạo nên dấu ấn của văn hóa ẩm thực Việt Nam trong lòng du khách.

Tương tự như các nhà hàng phục vụ theo kiểu buffet, Sét ăn Thánh Gióng – Thách thức mọi giới hạn ăn uống, chỉ 1 giá nhưng khách hàng có thể thoải mái chọn lựa các món ăn mình yêu thích, không giới hạn số lần gọi món trong “set Thánh Gióng”. Cũng đầy đủ các món ẩm thực dân gian miền Bắc từ xôi, cháo, bún, phở, mỳ, nem, ốc, bánh cuốn… cho tới các loại lẩu với bạch tuộc, cá sấu, cá tầm, trắm giòn, hải sản đầy đủ… cùng hoa quả, chè, nước tráng miệng.


Cái hay của Sét Thánh Gióng ở Quán Bắc là khách hàng được phục vụ tận tình chu đáo tại bàn trong một không gian sang trọng, lịch sự, tiện lợi để tiếp khách mà không phải đứng lên đi lại bưng bê tự phục vụ. Với không gian rộng lớn được bài trí hiện đại, hợp lý, không chia cắt, Quán Bắc là một trong số rất ít quán ăn ở Vincom Mega Mail Royal city có thể đón những đoàn khách du lịch lớn đặt tiệc, hội nghị khách hàng.


Hãy đến Quán Bắc để trải nghiệm tinh hoa ẩm thực đất Bắc. Mỗi vị khách sẽ có những cảm nhận riêng, rất thú vị. Với các cụ già đó là tìm lại hương vị xưa mà mẹ hay bà đã từng nấu cho mình. Với thế hệ trẻ đó là cách để hiểu và yêu thêm văn hóa dân tộc. Với du khách đó là cách “du lịch” nhanh nhất để khám phá đất nước và con người Việt Nam. Còn gì thú vị hơn khi kết hợp tham quan quần thể siêu thị, mua sắm và khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam với thưởng thức Sét ăn Thánh Gióng chỉ với một giá 180.000VNĐ (thứ 2 – thứ 6), 230.000VNĐ (thứ 7 – chủ nhật).

Hiện tại hệ thống nhà hàng Quán Bắc có 2 địa chỉ sau:
Địa chỉ 1: Tại Vincom Long Biên Center – Với cảnh quan là khu biệt thự sinh thái sang trọng nhất thủ đô. Số chỗ ngồi 120, trên đường khách du lịch đi từ Hạ Long về Hà Nội hoặc tiện đường khách đi thăm quan Bát Tràng, chùa Dâu keo, Bút Tháp… Có bãi đỗ xe rộng rãi, cầu thang máy thẳng lên khu ẩm thực rất thuận tiện.
ĐT: 0436574569
Địa chỉ 2: Tại Vincom Mega Mall Royal City – Đại siêu thị và quần thể vui chơi lớn nhất trong nhà tại Việt Nam. Công suất phục vụ 240 ghế ngồi, gần thang máy.
ĐT: 04.66642196
Website: http://quanbac.com
Facebook: http://www.facebook.com.fanpageQuanBac

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp