Sơ mi công sở hot của hè 2014

Áo sơ mi là một item thời trang không thể thiếu cho phái đẹp công sở mùa hè. Đây là một kiểu áo không bao giờ lỗi mốt, chúng phù hợp với nhiều vóc dáng và nhiều hoàn cảnh. Thời trang hè 2014 đang bắt đầu nhộn nhịp, áo sơ mi bắt đầu nhộn nhịp trở lại với nhiều kiểu dáng và màu sắc, hứa hẹn mang tới cho phái đẹp nhiều lựa chọn. Bên cạnh những mẫu mã có sẵn từ những mùa trước, năm nay có nhiều mẫu mã với những họa tiết mới lạ như họa tiết cánh bướm, họa tiết hoa nhí cách điệu...

Những chiếc áo sơ mi cách điệu làm cho cô nàng công sở trẻ trung hơn, quyến rũ hơn những vẫn lịch sự, sang trọng, những mẫu áo này xứng đáng để phái đẹp lựa chọn trong mùa hè năm nay. Cùng tham khảo một số mẫu áo sơ mi được được dự đoán sẽ nhận được sự ưa chuộng của phái đẹp nhé!

1. Áo sơ mi trắng



Với một chiếc áo sơ mi trắng dáng dài như thế này sẽ giúp cho bạn gái tạo được nhiều phong cách mặc khác nhau. Nếu buông áo xuôi chiếc áo sơ mi trắng sẽ giúp bạn biến thành một cô nàng đơn giản, dịu dàng. Bạn có thể kết hợp với một chiếc quần da, quần bó sát, quần legging. Cách mix đồ này rất phù hợp với những cô nàng có lợi thế về chiều cao.



Một chiếc sơ mi trắng cách điệu cổ tròn sẽ giúp cô nàng công sở trẻ trung và hiện đại hơn. Chỉ với vài chi tiết cách điệu ở phần cổ cùng phom dáng rộng, mang tới sự thoải mái cho người mặc. Với kiểu áo sơ mi trắng này, bạn không cần mất công suy nghĩ phải mix áo với quần nào bởi kiểu áo "dễ tính nhất" làng thời trang này có thể đổng hành với mọi mẫu quần mà bạn đang sở hữu.

2. Áo họa tiết nhiều màu sắc



Màu pastel nhẹ nhàng cùng với họa tiết hoa xanh nổi bật, kết hợp với một vài phụ kiên, trông bạn tươi mới như một bông hoa giữa công sở...Áo sơ mi với quần jeans không còn xa lạ với phái đẹp nhưng nếu biết chọn màu sắc và hòa tiết áo, bạn vẫn có thể làm mình nổi bật chốn đông người với set đồ này đấy.



Bạn thấy set đồ này thế nào? Áo sơ mi họa tiết cánh bướm đen trên nền áo màu be nhẹ nhàng tạo nên sự hài hòa, chất liệu voan mang tới sự thoải mái thoáng mát trong mùa hè oi bức.

3. Áo kẻ



Áo sơ mi dáng dài, kẻ sọc xanh nhã nhặn, phần túi trước ngực mang tới cho người mặc sự trẻ trung và thanh lịch. Kết hợp với quần jeans trắng, trông bạn sẽ nổi bần bật chốn công sở đấy nhé!



Những chiếc áo sơ mi có họa tiết kẻ dọc với những đường kẻ mảnh và đều sẽ rất đáng để cô nàng công sở lựa chọn. Mẫu áo kẻ sọc đem lại cho bạn sự sang trọng, tinh tế, và lịch sự. Ngoài ra với kiểu dáng ôm cơ thể, chiếc áo đã thành công trong việc tôn vẻ đẹp của người phụ nữ.



Những chiếc áo sơ mi có phần ngực áo rộng hơn làm cho bạn gái sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin. Quan trọng hơn cả là chất liệu áo. Một chiếc áo được làm tỉ mỉ sẽ nâng tầm vẻ đẹp của người phụ nữ, giúp cho bạn nữ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu.



Sơ mi kẻ ca rô vẫn là một item thời trang được phái đẹp săn lùng khi thời tiết mới chỉ chớm hè. Một kiểu áo không còn quá mới nhưng vẫn nhận được sự mến mộ của phần đông chị em phụ nữ. Chắc hẳn trong tủ đồ thời trang của nữ công sở, không thể nào thiếu vắng một chiếc sơ mi kẻ ca rô được. Với mẫu áo này bạn cứ vô tư kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau mà không lo lệch tông.

4. Áo sơ mi màu mè



Trẻ hóa tâm hồn mình bằng những thiết kế sơ mi màu mè, ấn tượng và trẻ trung nào các cô gái! Sơ mi từ màu pastel nhẹ nhàng cho tới màu nhiệt đới nổi bật sôi nổi đều mang tới cho bạn vẻ trẻ trung, lôi cuốn.


Hay một chiếc sơ mi màu xanh dương hiền hòa như thế này, biết đâu bạn có thể mang tới một không khí trong lành và mát mẻ tới công sở vào những ngày hè nóng nực thì sao?



Với thiết kể cổ đổ quyến rũ, áo sơ mi trơn màu cam kết hợp với chân váy nâu, phụ kiện túi và giày tông xuyệt tông mang tới một diện mạo đầy mời lạ. Bạn sẽ khiến những anh chàng đồng nghiệp vô cùng tò mò và bị thu hút đấy nhé!
songha
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp