Sôi động giải Tennis Thực phẩm chức năng vì sức khỏe cộng đồng

Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho 4 cặp vận động viên của hạng Nâng cao

Lễ bốc thăm chia bảng Giải Tennis Thực phẩm chức năng vì sức khỏe cộng đồng lần I

Lợi ích của tennis với sinh lý nam

Tennis thực phẩm chức năng vì sức khỏe cộng đồng

Giải FFPH lần thứ nhất đã thu hút được sự tham gia của gần 60 vận động viên, chủ yếu là các doanh nhân - đại diện cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thực phẩm chức năng và các cơ quan liên quan cùng các khách mời là lãnh đạo một số cơ quan ban ngành Trung ương và Hà Nội, được chia làm 2 hạng thi đấu: Nâng cao và Tiêu chuẩn.
Tại vòng loại, các cặp vận động viên thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. 2 đội đứng đầu các bảng đấu được vào vòng trong và đấu loại trực tiếp tranh giải.
Sau ngày tranh tài sôi nổi, FFPH đã lựa chọn được những gương mặt xuất sắc nhất. Tại Hạng Nâng cao, Giải Nhất được trao cho cặp vận động viên: Dược sỹ Vũ Văn Tuấn và Nguyễn Văn Bình; Giải Nhì được trao cho cặp vận động viên Dược sỹ Nguyễn Xuân Hoàng và DS. Hoàng Minh Châu
Tại Hạng Tiêu chuẩn, Giải Nhất được trao cho cặp Hoàng Quang Đạt - Doãn Văn Bình và cặp Nguyễn Xuân Lộc - Ngọc Quang được trao Giải Nhì.
Phát biểu bế mạc, BS. LG. Phạm Hưng Củng, Tổng Thư ký Hiệp hội Thực phẩm chức năng (VAFF) – Trưởng Ban Tổ chức giải, FFPH 2016 được tổ chức lần này với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho giới doanh nhân, tăng cường tình đoàn kết giữa các thành viên trong Hiệp hội, tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực thực phẩm chức năng (TPCN) và an toàn thực phẩm; Góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao nói chung và môn quần vợt nói riêng; Góp phần nâng cao phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động trong cộng đồng.
Đây sẽ là giải thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam phối hợp với Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) phối hợp tổ chức.
Hãy cùng Health+ nhìn lại những hình ảnh ấn tượng tại giải đấu:
Giải đấu được chính thức khai mạc vào 7h00 sáng ngày 11/6/2016 tại Cung Điền kinh Mỹ Đình
TS. Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, tuyên bố khai mạc giải đấu
TS. Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, khẳng định một lần nữa ý nghĩa của giải FFPH trong việc gắn kết các thành viên, các doanh nghiệp của ngành thực phẩm chức năng Việt Nam 
TS. Nguyễn Thanh Phong cũng là một vận động viên tennis tích cực của ngành
DS. Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế, đại diện cho các vận động viên lên tuyên thệ. 
Sau giải đấu, DS. Nguyễn Xuân Hoàng cùng DS. Hoàng Minh Châu - Công ty Cổ phần Nam Dược, giành giải Nhì của hạng Nâng cao
Sau giải đấu, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 4 giải Ba
Dược sỹ Vũ Văn Tuấn (Công ty Traphaco) và vận động viên Nguyễn Văn Bình đã xuất sắc giành Giải Nhất hạng Nâng cao
Ban tổ chức trao giải và chụp ảnh lưu niệm cho 4 cặp vận động viên của Hạng Tiêu chuẩn
Ban tổ chức và các vận động viên cùng chụp bức ảnh lưu niệm vào phút bế mạc giải đấu
Hiệp Nguyễn (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn