Lợi ích của tennis với sinh lý nam

Chơi tennis là cách vận động toàn thân và tiêu thụ nhiều năng lượng rất tốt cho sinh lý nam

Tennis thực phẩm chức năng vì sức khỏe cộng đồng

Cách chọn TPCN cho quý ông "chuẩn men"

Thiếu kẽm khiến cơ thể chúng ta thay đổi như thế nào?

30 tuổi đã mắc gout phải làm thế nào?

Giải tỏa căng thẳng, stress

Giống như các hoạt động thể thao khác, tennis giúp giải tỏa căng thẳng, stress hiệu quả. Trong thời gian chơi tennis, bạn sẽ tạm quên đi những bộn bề của công việc, gia đình và áp lực xã hội. Quá trình vận động cũng giúp tinh thần thoải mái hơn. Đặc biệt, do không có tính đối kháng cao (như bóng đá), tennis cũng giúp chúng ta tránh được tâm lý ganh đua, ăn thua. Nên nhớ, căng thẳng, stress là tác nhân quan trọng dẫn đến việc suy giảm ham muốn ở các quý ông.

Tăng cường dẻo dai, sức khỏe

Chơi tennis là cách vận động toàn thân. Người tập tennis thường xuyên sẽ giúp tăng cường độ dẻo dai, duy trì một nền tảng sức khỏe tốt. Các nhà nghiên cứu cho biết trung bình tập luyện tennis trong 30 phút sẽ đốt cháy 272 calorie vừa giúp cơ thể khỏe mạnh dẻo dai, vừa đem lại thân hình lý tưởng.

Giảm mỡ bụng

Người chơi tennis phải di chuyển nhiều, vận động trên cơ sở phối hợp cả chân, tay, vai và bụng với nhau. Các bộ phận vận động linh hoạt giúp đốt cháy mỡ thừa. Với các quý ông thì việc bụng phệ không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến cả sinh lý. Việc vận động khi chơi tennis giúp máu lưu thông, cân bằng nồng độ cholesterol trong cơ thể.

Ngủ ngon hơn

Bước vào giai đoạn tiền mãn dục nam, các ông bắt đầu ngủ ít hơn và giấc ngủ có nguy cơ chập chờn. Mà kể cả khi chưa bước vào giai đoạn tiền mãn dục thì những áp lực trong cuộc sống cũng khiến các quý ông ngủ không ngon. Chơi tennis sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn và chất lượng hơn vào ban đêm.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Giải Tennis thực phẩm chức năng vì sức khỏe cộng đồng dự kiến sẽ diễn ra vào đúng dịp Kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh – 19/5/2016.
Đối tượng tham gia giải là các cá nhân đại diện các doanh nghiệp thực phẩm chức năng và các cơ quan có liên quan có nguyện vọng và viết đơn xin tham gia giải. Các vận động viên sẽ tự lựa chọn cặp hoặc được bốc thăm phân cặp.
Liên hệ để biết thông tin về giải:
Thư ký BTC giải: Nguyễn Thùy Linh. Mobile: 0904.401.102.

Tải đơn đăng ký tham gia giải TẠI ĐÂY

Dương Cường H+
Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội