Tennis thực phẩm chức năng vì sức khỏe cộng đồng

Giải Tennis thực phẩm chức năng vì sức khỏe cộng đồng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 19/5/2016

Muốn phòng bệnh mạch vành - đừng quên tập thể dục

Dàn sao hội tụ tại thảm đỏ lễ trao giải thể thao ESPYS

Cách giảm đau nhức do tập luyện quá sức

Tại sao nên uống cà phê khi tập thể dục?

Theo BS. LG. Phạm Hưng Củng, Tổng thư ký Hiệp hội thực phẩm chức năng (VAFF) – Trưởng Ban Tổ chức giải, giải Tennis thực phẩm chức năng vì sức khỏe cộng đồng sẽ tạo sân chơi cổ vũ phong trào rèn luyện thể dục, thể thao và tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực thực phẩm chức năng (TPCN) và an toàn thực phẩm.

Ban Tổ chức dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra trong vòng 1 ngày, thu hút khoảng gần 100 vận động viên tham gia tại Khu sân quần vợt thuộc Hoàng Long Resort (đường Chùa Tây Phương – Thạch Xá – Thạch Thất – Hà Nội). Đối tượng tham gia giải là các cá nhân đại diện các doanh nghiệp thực phẩm chức năng và các cơ quan có liên quan có nguyện vọng và viết đơn xin tham gia giải. Các vận động viên sẽ tự lựa chọn cặp hoặc được bốc thăm phân cặp.

Đây là lần đầu tiên giải đấu được Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) và Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế (VFA) sẽ tổ chức. Ban Tổ chức hy vọng sẽ là sự kiện thường niên để các nâng cao tinh thần thể thao và tình cảm gắn kết các thành viên trong cộng đồng Thực phẩm chức năng.

1. Trưởng Ban tổ chức:  BS. LG Phạm Hưng Củng (Tổng Thư ký VAFF) -  Phụ trách chung. Mobile: 090.343.3022
2. Thư ký: Nguyễn Thùy Linh (VAFF) - Phụ trách thông tin liên lạc. Mobile: 0904.401.102.

Tải đơn đăng ký tham gia giải TẠI ĐÂY

Minh Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội