Sử dụng BigBB thế nào cho hiệu quả?



Chị Linh thân mến, Health+ xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:

BigBB là sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên nên hầu như không gây hại đến sức khỏe của trẻ. Sản phẩm có tác dụng giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và giúp trẻ ăn ngon miệng.

Ngoài ra, BigBB còn giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm theo mùa hay gặp ở trẻ nhỏ. Bé nhà chị được 14 tháng tuổi và có thể dùng được sản phẩm BigBB. Chị cho bé uống từ 1- 2 gói/ngày, chia làm 2 lần, uống liên tục từ 1 – 3 tháng mới thấy tác dụng của sản phẩm. Sau 3 tháng dùng sản phẩm chị có thể cho bé nghỉ khoảng 2 tuần rồi lại tiếp tục sử dụng.

Vì trẻ nhỏ thường không thích uống thuốc hoặc thực phẩm chức năng nên chị có thể hòa sản phẩm vào sữa và cho bé uống. Có thể cho bé uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Trong thời gian đầu dùng sản phẩm chị phải theo dõi sinh hoạt của bé, nếu bé có biểu hiện gì bất thường cần tạm ngưng dùng sản phẩm và tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn như dược sỹ, bác sỹ chuyên khoa nhi.

Chúc bé luôn khỏe!

linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị