Sữa pha sẵn đóng váng: Phản hồi chính thức của Nutifood!

Chiều ngày 5/8, đại diện phía Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood gồm ông Nguyễn Vũ Hoàng, Giám đốc bán hàng khu vực miền Bắc và ông Lưu Trí Khải, Quản lý bán hàng khu vực đã cung cấp cho các khách hàng và nhóm phóng viên những thông tin liên quan đến lô sản xuất sữa, trong đó, có một số hộp ghi nhận hiện tượng sữa Nuti Grow Plus có vỏ mãu xanh đóng váng mà khách hàng phản ánh.

Cụ thể, theo kết quả kiểm nghiệm của Nutifood trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, các mẫu kiểm nghiệm liên quan đến lô sản xuất đều phù hợp với tiêu chuẩn sản phẩm mà công ty đã đăng ký và được cấp phép bởi Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế.

Đại diện Nutifood cho rằng, trường hợp sản phẩm bị nổi váng có thể do khi lưu hành trên thị trường, qua quá trình vận chuyển, chất xếp, bảo quản… không đúng hướng dẫn đã gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, cụ thể trong trường hợp này là việc sữa bị đóng váng.




Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm Nuti GrowPLUS+ và Phiếu kết quả thử nghiệm mẫu sản phẩm cho lô hàng có sản phẩm mà khách hàng khiếu nại

Ông Nguyễn Vũ Hoàng, Giám đốc bán hàng khu vực miền Bắc cũng chia sẻ: Trước đây cũng từng có trường hợp khiếu nại và cũng công ty đã tiến hành kiểm tra kỹ. Cuối cùng, kết luận vẫn là do bảo quản không đúng cách. Trong trường hợp đó, khách hàng có thói quen để lên ngăn đá tủ lạnh một thời gian cho mát và khi đưa ra sử dụng thì sản phẩm bị sốc nhiệt.

Ông Nguyễn Vũ Hoàng cũng cho biết, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, công ty đã gửi mẫu đi kiểm nghiệm và dự kiến, cuối tuần này đơn vị kiểm nghiệm độc lập sẽ trả kết quả cho công ty. Ngay khi nhận được kết quả, công ty sẽ thông báo kết luận cuối cùng đến người tiêu dùng.

Nhóm phóng viên Tạp chí điện tử Healthplus.vn sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

CTV7
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn