Sức mạnh kinh khủng của make-up

Gương mặt của Nikkie với một bên để mộc, một bên trang điểm

Cách trang điểm tự nhiên cho gương mặt siêu xinh dưới nắng hè

Mỹ phẩm – Nguyên nhân gây mãn kinh sớm và lão hóa da

8 bước trang điểm cho da dầu 2015

Tác hại của thói quen trang điểm khi tập thể dục

Nikkie 21 tuổi, người Hà Lan, là cô gái nổi tiếng với tài trang điểm nhanh và đẹp. Video Sức mạnh của trang điểm của Nikkie đăng tải trên trang youtube hiện đã được hơn 18 triệu lượt xem.

Lý giải việc đăng tải clip này, Nikkie lý giải: Tôi đã quá mệt mỏi với việc người ta xì xào mỗi khi tôi để mặt mộc ra đường, rằng tôi quá khác so với khi tôi trang điểm. Tôi muốn nói với mọi người rằng, kể cả có trang điểm hay không, lúc nào tôi cũng thấy gương mặt tôi rất tuyệt.

Đăng tải clip này, Nikkie còn chứng minh được sự kỳ diệu của mỹ phẩm, giúp che khuyết điểm và tôn thêm những nét đẹp trên gương mặt.

Video Sức mạnh của trang điểm - Nikkie

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người đã hưởng ứng và tạo thành trào lưu mới mang tên: Trang điểm nửa mặt.

Cùng chiêm ngưỡng sự kỳ diệu mà trang điểm mang lại:

Lưu ý của Health+ dành cho bạn: Trang điểm sẽ giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà lạm dụng nó. Nên chọn mỹ phẩm tốt, phù hợp với loại da của mình. Sau khi trang điểm, cần tẩy trang kỹ càng. Da sẽ yếu hơn nếu thường tiếp xúc với mỹ phẩm make-up, vì vậy nên chăm sóc da cẩn thận. Để tránh lão hóa sớm, có thể bổ sung thêm dưỡng chất cho da qua các sản phẩm thực phẩm chức năng an toàn.

An An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp