Mặc quần lót quá chật nguy hiểm khôn lường

Mặc quần lót chật có thể ảnh hưởng tới sức khỏe cả nam và nữ

Quản lý căng thẳng, trầm cảm = Quản lý đái tháo đường

Quần lót thông minh giúp bảo vệ tinh trùng

Bảo vệ sức khỏe từ việc mặc quần lót

Phiền não vì da khô ráp khi mãn kinh

1. Cản trở lưu thông máu

Mặc quần lót quá chật trong thời gian dài có thể khiến các mạch máu bị chèn ép gây cản trở lưu thông máu. Điều này có thể gây tê liệt các dây thần kinh vùng kín và nguy hiểm hơn có thể dẫn đến hoại tử mô do thiếu máu quá lâu.

2. Giảm số lượng tinh trùng

Đây là một trong số những tác hại nguy hiểm nhất của mặc quần lót quá chật đối với sức khỏe nam giới. Mặc quần lót quá chật có thể làm giảm lượng máu cung cấp tới bìu và khiến nhiệt độ xung quanh bìu tăng lên gây ức chế cho quá trình sản xuất tinh trùng dẫn đến giảm số lượng tinh trùng.

3. Gây viêm nhiễm âm đạo

Chính việc cản trở lưu thông máu làm giảm lượng máu cung cấp tới vùng kín gây kích ứng và viêm nhiễm. Ngoài ra, bạn cũng có thể cảm thấy ngứa râm ran ở vùng âm đạo.

4. Gây ra chứng ợ nóng

Các loại quần lót chật cạp cao có thể bó chặt bụng và dạ dày dẫn đến chứng ợ nóng do trào ngược acid lên thực quản. Đây cũng là một trong những nguy cơ sức khỏe nghiêm trọng do việc mặc quần lót quá chật gây ra.

5. Cản trở lưu thông khí

Mặc quần lót quá chật gây cản trở lưu thông khí, khiến vùng kín bị bí, mồ hôi sẽ ra nhiều hơn làm tăng độ ẩm ở khu vực nhạy cảm dẫn đến tăng nguy cơ gây viêm nhiễm.

6. Nhiễm trùng đường tiết niệu

Môi trường âm đạo không thông thoáng và ẩm ướt rất thuận lợi cho sự phát triển của nấm và vi khuẩn. Do vậy, phụ nữ mặc quần lót chật cũng dễ bị nhiễm trùng đường tiết niệu.

7. Gây các bệnh da liễu

Khi mặc quần lót chật, da của bạn có thể phải chịu sự ma sát với quần trong một thời gian dài gây ra các đốm đỏ hoặc vết xây xát ở háng hoặc eo, đó là những biểu hiện cho thấy da của bạn đang phải chịu những tổn thương da quần lót quá chật.

Quang Tuấn H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp