Bảo vệ sức khỏe từ việc mặc quần lót

Vì mặc ở bên trong, không ai nhìn thấy nên đa phần nam giới thường xuề xòa trong việc mua và sử dụng quần lót

Khả năng sinh con khi bị teo tinh hoàn do quai bị

Nam giới ngày càng suy giảm khả năng sinh sản

Đau lưng vì sex quá nhiều

9 sự thật thú vị về chuyện "yêu" và sinh đẻ của con người

Theo Gregory D. Albert - chuyên gia chăm sóc sức khỏe sinh sản tại Florida (Mỹ), quần lót cần phải được thay đổi thường xuyên và luôn luôn sạch sẽ. Ông nhấn mạnh: "Nếu bạn là người hay ra mồ hôi thì việc thường xuyên thay quần lót là một điều cực kỳ quan trọng để bảo vệ chức năng tình dục và sức khỏe sinh sản của chính bản thân”.

BS. Gregory D. Albert

Thay mới quần lót định kỳ

Kể cả khi bạn đã giặt sạch sẽ thì những chiếc quần lót cũ vẫn tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe sinh sản. Hơn thế nữa, quần lót cũng được coi là vật dụng gợi tình trong sinh hoạt tình dục. “Tôi chắc chắn, nàng có thể phật ý và mất đi ham muốn ngay từ bước khởi động nếu bạn phô ra một chiếc quần lót bị ố màu”, ông nói.

Thay quần lót định kỳ cũng tương tự như việc thay bàn chải đánh răng 2 – 3 tháng một lần. Đừng tiếc khi bạn chưa sử dụng chiếc quần lót đủ lâu hay ngại ngùng phải đi mua nó bởi bảo vệ sức khỏe sinh sản là điều quan trọng hơn cả.             

Đa dạng các loại quần lót

Bạn vốn rất thích người phụ nữ của mình trông thật quyến rũ với đồ nội y lúc ở trên giường? Phụ nữ cũng vậy! Họ cũng thích phái mạnh xuất hiện đầy khiêu khích với chiếc quần lót nam tính khi cởi bỏ lớp quần áo ngoài. Việc lựa chọn đa đạng các loại quần lót với màu sắc, loại vải cũng giống như một cách thức đổi món trong sinh hoạt vợ chồng và làm gia tăng ham muốn cho đôi bên.

Nên chọn sịp đùi hay tam giác?

Quần tam giác nhất là khi mặc quá chật sẽ làm gia tăng nhiệt độ tại vùng kín, ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng của nam giới, đôi khi còn khiến “thằng nhỏ” bị lệch và tạo điều kiện cho sự sinh sôi nảy nở của vi khuẩn, vi trùng gây hại.   

So với sịp tam giác, sịp đùi tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn nhưng trong một số khảo sát gần đây thì đa phần phụ nữ cho rằng, nam giới mặc sịp tam giác khiến họ cảm thấy thích mắt và quyến rũ hơn.

Để dung hòa, bạn có thể mặc sịp đùi khi đi làm, sịp tam giác khi ở nhà hoặc trong những chuyến đi chơi.

Chất liệu quần lót cũng là vấn đề cần quan tâm. Bạn nên chọn loại quần 100% cotton hoặc được pha tổng hợp để mặc hàng ngày, có thể lựa những loại vải có chất liệu sang trọng hoặc thú vị hơn để dùng cho các dịp đặc biệt. Khi hoạt động thể chất, bạn cần lựa chọn loại đồ lót có tác dụng thấm hút nhanh mồ hôi. Ngoài ra, không bao giờ mặc đồ lót tập luyện nhiều hơn một lần mà không giặt sạch. 

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn